ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กฎต้องเป็นกฎ! ชาบีปรับเงินเดมเบเล่หลังแหกกฎมาซ้อมสาย

13 พฤศจิกายน 2564, 04:29 น.  ·  278


กฎต้องเป็นกฎ! ชาบีปรับเงินเดมเบเล่หลังแหกกฎมาซ้อมสาย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดงของ "เจ้บุญทุ่ม" ยึดมั่นกฎต้องเป็นกฎโดยจัดการสั่งปรับเงิน อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกของทีมทันที หลังจากที่เจ้าตัวแหกกฎเหล็กมาสายในช่วงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

   อุสมาน เดมเบเล่ ปีกความเร็วสูงชาวฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะคนแรกของสโมสรบาร์เซโลน่า ที่แหกกฎเหล็ก 10 ข้อของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ

ชาบี ที่ตัดสินใจกลับมากอบกู้ความยิ่งใหญ่ให้กับทีมรักซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่โดยในศึกลา ลีกา พวกเขาร่วงกราวรูดไปอยู่ในอันดับ 9 ขณะที่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังต้องลุ้นระทึกอีก 2 นัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม

นับตั้งแต่ที่ ตำนานจอมทัพบาร์ซ่า หวนกลับมาทำงานกับสโมสร เขาได้ประกาศตั้งกฎ 10 ข้อที่ลูกทีมและสตาฟฟ์โค้ชต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะทำให้ทีมกลับมามีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงเวลานี้ไปให้ได้

อย่างไรก็ตามยังไม่พ้นสัปดาห์ตอนนี้มีผู้เล่นของบาร์ซ่า ละเมิดกฎเรียบร้อยแล้ว โดยรายงานระบุว่า เดมเบเล่ เป็นคนแรกที่ทำผิดกฎมาซ้อมสาย 3 นาทีเมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับกฎการมาซ้อมระบุอย่างชัดเจนว่า "นักเตะทุกคนต้องมาถึงสโมสร 90 นาทีก่อนเริ่มทำการฝึกซ้อม" โดยตามกำหนดการซ้อมของทีมจะมีขึ้นช่วง 10.00 น. ฉะนั้นบรรดาพ่อค้าแข้งบาร์ซ่าต้องมาถึงสนามเวลา 08.30 น. แต่ เดมเบเล่ ดันมาในเวลา 08.33 น. แม้จะแค่สามนาทีแต่ ชาบี ถือว่าเป็นเรื่องผิดและลงโทษทันที

ตอนนี้ เดมเบเล่ จะต้องโดนปรับเงินอย่างแน่นอน และหากยังทำผิดซ้ำแบบเดิมๆ เขาจะต้องถูกปรับเงินเป็นสองเท่าในทุกๆ ครั้ง ที่สำคัญถ้าไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมีหวังจะหมดอนาคตกับทีมด้วย


อุสมาน เดมเบเล่ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด ชาบี เอร์นานเดซ