ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กระหน่ำไม่พัก!! ท่าเรือ ฟอร์มแรงบุกถล่ม เชียงราย 4-0 ไทยลีก

15 พฤศจิกายน 2564, 12:26 น.  ·  230


กระหน่ำไม่พัก!! ท่าเรือ ฟอร์มแรงบุกถล่ม เชียงราย 4-0 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก การท่าเรือ เอฟซี 4-0 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

  เริ่มครึ่งแรก มาเพียงน. 8 การท่าเรือ บุกนำอย่างรวดเร็ว จังหวะเตะมุม เปิดมาให้  เซร์คิโอ ซัวเรส สะกิดบอลเปลี่ยนทาง กระเด้งโดนแนวรับ เจ้าบ้านเข้าไป ส่ง สิงห์เจ้าท่า นำ 1-0  จากนั้นยังเป็น ทีมเยือน ที่ทำเกมได้ดีกว่า ครองบอลบุกใส่ เจ้าบ้าน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำให้ ต้องถอยลงไปตั้งรับ หวังจังหวะสวนกลับ 

เข้าสู่ น.42 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าลุย หวังทวงประตูคืน บอลโยนมาให้ บิลล์ โรซิมาร์ ในกรอบเขตโทษก่อนพลิกตัวยิง แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ 

ช่วงทดเจ็บ น.45+1 การท่าเรือ ได้จังหวะโต้กลับ บดินทร์ ผาลา จ่ายบอลถวายพาน บอลหลุดมาถึง เซร์คิโอ ซัวเรซ ยิงเข้าไปง่ายๆ เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้ การท่าเรือ เอฟซี หนีห่าง ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังเชียงราย ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรเสีย เปิดฉากแลก กับ การท่าเรือ ปรากฏว่า น.63 มาเสียประตูเพิ่ม จังหวะ ของ เนลสัน โบนีญ่า ได้บอลในเขตโทษ ก่อน หาจังหวะยิงเข้าเสาสอง เข้าไป อย่างเฉียบ ขาด ส่ง ทีมเยือน การท่าเรือ นำขาด 3-0 

เชียงราย ยูไนเต็ด  ยิ่งแลก ยิ่งโดน น.65 เจ้าบ้านมาโดนเพิ่ม จาก ซัวเรส ที่มากดแฮตทริกในเกมนี้ให้ตัวเอง ทำให้ การท่าเรือ นำขาดถึง 4-0  เวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม การท่าเรือ ท็อปฟอร์ม บุกมาถล่ม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  ไป 4-0  เก็บ 3 คะแนนกลับออกไป และ ขยับไปอยู่อันดับ 6 เพิ่มเป็น 21 คะแนน

 


การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด