ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กระหายหิว! เพื่อนร่วมชาติแฉฮาแลนด์เป็นคนกินเก่งมาก

25 พฤศจิกายน 2564, 18:46 น.  ·  546


กระหายหิว! เพื่อนร่วมชาติแฉฮาแลนด์เป็นคนกินเก่งมาก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โจชัว คิง หัวหอกวัตฟอร์ด เปิดเผยเรื่องสุดน่าทึ่งของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาตินอร์เวย์ ที่เป็นคนกระหายการยิงประตูในสนาม และกระหายการกินเวลาอยู่นอกสนาม ระบุไม่เคยเห็นใครกินเยอะพอๆ กับเขา แถมกินยังกับหมีหิวโซ

  เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอตของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้เก่งแค่เฉพาะยิงประตูเท่านั้น เพราะเขายังเป็นคนที่กินเก่งชนิดที่เพื่อนร่วมทีมชาตินอร์เวย์ แทบไม่เชื่อสายตา

หัวหอกวัย 21 ปี ตะบันไปแล้ว 13 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ "เสือเหลือง 10 แมตช์ในซีซั่นนี้ แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมทุบ ไมนซ์ 05 สกอร์ 3-1 ทำให้ตอนนี้ต้องพักรักษาตัว และน่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในช่วงต้นปีหน้า

ฮาแลนด์ ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่กระหายในการยิงประตูอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันเมื่ออยู่นอกสนามเขาก็เป็นผู้เล่นที่มีความกระหายในการรับประทานอาหารสุดๆ โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก โจชัว คิง กองหน้าเพื่อนร่วมชาติจากสโมสรวัตฟอร์ด ที่เห็นมากับตาว่าดาวยิงรุ่นน้องกินเก่งราวกับพายุ

อดีตดาวเตะ บอร์นมัธ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดใจว่า "เขาเป็นคนที่ประหลาดมากๆ ผมไม่เคยเห็นใครที่กินได้เยอะมากเหมือนกับเขาเลย เขาตัวใหญ่มาก ใช้ เขาออกกำลังกายหนัก และมีกล้ามเป็นมัดๆ แต่ผมก็ไม่รู้นะ เขากินราวกับหมีเลยจริงๆ"


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด