ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลับพรีเมียร์ลีก! เบรนท์ฟอร์ดเล็งดึงเอริคเซ่นร่วมทัพ

18 มกราคม 2565, 10:09 น.  ·  243


กลับพรีเมียร์ลีก! เบรนท์ฟอร์ดเล็งดึงเอริคเซ่นร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คริสเตียน เอริคเซ่น มีลุ้นได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลัง "ผึ้งพิฆาต" ยื่นสัญญาทาบทามให้มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กพิจารณาแล้ว

  เบรนท์ฟอร์ด จัดการยื่นข้อเสนอเป็นเวลา 6 เดือนให้กับ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี เพื่อดึงตัวกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อจากอังกฤษเมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา

เวลานี้ เอริคเซ่น วัย 29 ปี กำลังอยู่ในช่วงไร้สังกัด หลังไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่มีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันจนวูบคาสนามระหว่างเกมยูโร 2020 ที่ทีมชาติเดนมาร์ก พบกับทีมชาติฟินแลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนโดนนำตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน

หลังจากเข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้นแล้วนั้น เอริคเซ่น จำเป็นต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าแบบสอดใส่ (ไอซีดี) อย่างไรก็ตาม ในลีกอิตาลี ระบุว่าคนที่ติดเครื่องดังกล่าวจะไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นในลีกอาชีพ ส่งผลให้จำเป็นต้องยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในเวลาต่อมา เพื่อย้ายไปค้าแข้งในลีกอื่นต่อไป ซึ่งเจ้าตัวยังตั้งเป้าหมายเพื่อจะติดทีมชาติเดนมาร์กไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ในปีนี้ด้วย

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าทัพ "เดอะ บีส์" ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีกสนใจที่จะดึงตัวอดีตแข้งสเปอร์สเข้ามาเพิ่มศํกยภาพในแดนกลางของทีม โดยจัดการยื่นสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 6 เดือนให้กับนักเตะพิจารณาแล้ว

สำหรับ เอริคเซ่น เคยสร้างชื่อในการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งแต่ปี 2013-2020 จากผลงานยิง 69 ประตูจากการลงสนาม 305 นัดรวมทุกรายการ


คริสเตียน เอริคเซ่น เบรนท์ฟอร์ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด