ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลับพรีเมียร์ลีก! เอฟเวอร์ตัน เผยกำลังหาบ้านใหม่ให้ คูตินโญ่

30 เมษายน 2564, 17:36 น.  ·  301


กลับพรีเมียร์ลีก! เอฟเวอร์ตัน เผยกำลังหาบ้านใหม่ให้ คูตินโญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่าจะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพจนถึงขั้นมองหาบ้านให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนแล้ว แถมว่ากันว่ามีการตกลงเรื่องสัญญาได้แล้วด้วย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

  เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงขั้นหาบ้านให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แล้ว ท่ามกลากระแสข่าวลือว่าพวกเขาคิดที่จะดึง คูตินโญ่ มาร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตกเป็นข่าวกับ คูตินโญ่ หนักพอตัวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยากให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนมาผนึกกำลังกับ ฮาเมส โรดริเกซ ในแดนกลาง ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมโละแข้งวัย 28 ปีอยู่แล้ว หลังจากที่ คูตินโญ่ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ "อาซูลกราน่า" ได้

ทั้งนี้ เดอะ ซัน บอกว่า เอฟเวอร์ตัน มั่นใจมากๆ ว่าจะได้ คูตินโญ่ มาร่วมทัพจนถึงขั้นวางแผนที่จะทำการต้อนรับ คูตินโญ่ กับภรรยาและลูกๆ ทั้ง 3 คนของเขาเป็นที่เรียบร้อย โดยเสริมว่าทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเรื่องสัญญากันได้ล่วงหน้าแล้ว เพียงแต่ทีมดังของถิ่น กูดิสัน พาร์ค อยากทำให้มั่นใจก่อนว่า คูตินโญ่ จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าได้อย่างเต็มที่ก่อนถึงค่อยเดินเรื่องไปอีกขั้น โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของ คูตินโญ่ จะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)


เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ฟิลิปเป คูตินโญ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า