ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลับมาได้แน่! อูไนอัพเดทอาการลูกทีมก่อนดวลลิเวอร์พูลในบ้าน

3 พฤษภาคม 2565, 16:56 น.  ·  245


กลับมาได้แน่! อูไนอัพเดทอาการลูกทีมก่อนดวลลิเวอร์พูลในบ้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อูไน เอเมรี่ กุนซือประสบการณ์สูงบียาร์เรอัล รับการจะคว่ำ ลิเวอร์พูล ในเกม 2 รอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคาร นี้ลูกทีมของตนต้องงัดฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่านั้นถึงจะทำได้ พร้อมระบุทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" มีข่าวดีและร้ายก่อนแมตช์ปะทะ "หงส์แดง" ด้วย

  อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์บียาร์เรอัล เปิดใจมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายก่อนเกมรับมือ ลิเวอร์พูล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมนี้

ทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ตกเป็นรอง "หงส์แดง" จากการที่ออกไปแพ้ถึงถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 0-2 ในเกมแรก งานนี้ บียาร์เรอัล ต้องเจอกับภารกิจเข็นครกขึ้นภูเขาหากต้องการปราบทีมเยือนเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นในนัดชิงถ้วยใบโตยุโรป

สำหรับแฟนบอลบียาร์เรอัล ได้รับข่าวดีเมื่อ เคราร์ด โมเรโน่ หัวหอกตัวเก่งกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และมีโอกาสฟิตสมบูรณ์ลงยิงประตูลิเวอร์พูล ได้ แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ อาร์เนาต์ ดันจูม่า ปีกตัวจี๊ดชาวดัตช์มีปัญหาบาดเจ็บเท้าซึ่งอาจพลาดลงสนาม

"เคราร์ด ลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วในวันนี้ (วันจันทร์) ผมไม่รู้ว่าเขาจะฟิตมากพอที่จะลงสนามได้หรือไม่ เราจะไม่เสี่ยงอะไรทั้งนั้น ส่วน ดันจูม่า มีอาการเจ็บ และวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) เราจะรอดูว่าเขาจะลงสนามได้หรือไม่"

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซืออาร์เซน่อล และเซบีย่า ยอมรับว่าหากอยากจะคว่ำ ลิเวอร์พูล ซึ่งแพ้แค่ 3 เกมจาก 56 แมตช์ในซีซั่นนี้ พวกเขาต้องเล่นด้วยฟอร์มที่เพอร์เฟกต์ที่สุดเท่านั้น "ผมไม่อยากได้ยินรายละเอียดพวกนั้นแต่ผมเข้าใจ มันเป็นงานที่แสนยากลำบากแต่เราจะสู้อย่างเต็มที่ในเกมนี้"

"เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่เพอร์เฟกต์ เราต้องพบกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุด และบางทีมันอาจเป็นความสำเร็จในสิ่งที่ไม่มีใครเคยทำสำเร็จ ซึ่งนั่นก็คือการคัมแบ็กกลับมา เราจะพยายามค้นหาจุดอ่อนบางอย่างของพวกเขาซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเคยทำได้ในซีซั่นนี้" เอเมรี่ ระบุ


อูไน เอเมรี บียาร์เรอัล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล. ข่าวฟุตบอลล่าสุด