ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลับลีกเอิง? อาซาร์เตรียมลามาดริดโยกซบลีลล์

17 ธันวาคม 2564, 18:19 น.  ·  235


กลับลีกเอิง? อาซาร์เตรียมลามาดริดโยกซบลีลล์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์กระดูกยูงของ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสหวนกลับไปเล่นให้ ลีลล์ ต้นสังกัดที่สร้างชื่อในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ หลังประธานสโมสรทีมดังลีก เอิง เปรยพร้อมบุกสเปนเพื่อนำนักเตะกลับมา

  เอแด็น อาซาร์ กองกลางชาวเบลเยียม อาจตัดสินใจหวนกลับไปเล่นให้ ลีลล์ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังมีรายงานว่าชื่อของนักเตะอยู่ในลีสต์การย้ายทีมของ เรอัล มาดริด

เพลย์เมกเกอร์ วัย 30 ปี ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" มาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,916 ล้านบาท) แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง

อาซาร์ ยังยิงประตูไม่ได้เลยจากการลงเล่น 12 แมตช์ให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ พร้อมที่จะปล่อยเขาออกไปในช่วงตลาดฤดูหนาวนี้

โอลิวิเยร์ เลอแตง ประธานสโมสรลีลล์ เปิดใจกับ เลกิ๊ป สื่อดังในเมืองน้ำหอมถึงความเป็นไปได้ในการดึง อาซาร์ กลับมายังต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง "อาซาร์ หวนกลับมาเล่นให้ ลีลล์ เหรอ ? มันก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นเขาที่นี่ ผมพร้อมที่จะเดินทางไปสเปนถ้าหากจำเป็นต้องไป"

"มันอาจดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แน่นอนว่า อาซาร์ เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อพร้อมกับเต็มไปด้วยคุณภาพอย่างสูง ตอนนี้ เขาเป็นนักเตะเรอัล มาดริ และยังมีสัญญาอยู่กับ เรอัล มาดริด" ท่านประธานลีลล์ ระบุ

ทั้งนี้ อาซาร์ เปิดตัวในฐานะนักฟุตบอลอาชีพกับ ลีลล์ ในปี 2007 ก่อนจะเซ็นสัญญากับ เชลซี ในปี 2012 โดยเขาตะบันไปถึง 50 ประตูในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่อยู่กับทีมดังลีกน้ำหอม และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก เอิง กับ เฟร้นช์ คัพ ในฤดูกาล 2010/2011


เอแด็น อาซาร์ ลีลล์ ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด