ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลับหงส์แดงมั้ย? ซัวเรซ เผยอนาคตตัวเองกับ ตราหมี

25 พฤษภาคม 2564, 11:22 น.  ·  256


กลับหงส์แดงมั้ย? ซัวเรซ เผยอนาคตตัวเองกับ ตราหมี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ออกมาสยบข่าวลือทั้งหมด เกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังจากข่าวลือการย้ายกลับไปอยู่ทีมเก่าอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

  หลุยส์ ซัวเรซ พูดถึงอนาคตของเขา หลังจากช่วยให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังสเปน คว้าแชมป์ลาลีกา ตามรายงานของลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อชื่อดังอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 พ.ค.64

ซึ่งแข้งชาวอุรุกวัย มีความสุขกับปีที่น่าตื่นเต้น นับตั้งแต่ออกจากบาร์เซโลนา โดยทำประตูได้ 21 ประตู รวมถึงเก็บชัยชนะในวันสุดท้ายเหนือ เรอัล บายาโดลิด ช่วยให้ทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ครองตำแหน่งแชมป์สเปน

ด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้มีกระแสข่าวเชื่อมโยงถึงการกลับมา ลิเวอร์พูล โดยมีรายงานบางฉบับระบุว่ าเขามีเงื่อนไขในสัญญาที่จะปล่อยให้เขาออกจากแอตเลติโก ฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ซัวเรซได้ยุติข่าวลือทั้งหมด เกี่ยวกับการกลับสู่แอนฟิลด์ โดยนักเตะ 34 ปี ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากการคว้าแชมป์ลาลีกา ล่าสุด

"ใช่ผมแน่ใจ (ผมจะอยู่)" ซัวเรซบอกกับ โมวิสต้า พลัส  ทีวีของสเปน

"แอตเลติโก ต้อนรับผมตั้งแต่นาทีแรกที่ผมมาถึง ผมถามสโมสรว่า มีที่ว่างสำหรับผมบนกำแพงพิพิธภัณฑ์ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ที่แอตเลติโกหรือไม่"

สัญญาของ ซัวเรซ กับ แอตเลติโก จะหมดลงในปี 2022 และเอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสร ย้ำอีกครั้งว่า ดาวเตะกองหน้าต้องการอยู่ที่ แวนด้า เมโทรโปลิตาโน่ ต่อไป

"เขาแสดงให้เห็นในสนาม และหลังจบเกมด้วยน้ำตา และอารมณ์นั้นที่เขาแสดงออกมาเพื่อชาวสเปนและคนทั้งโลก"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม บุคคลที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณถามผมเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเขา ผมบอกคุณว่า (สัญญาของเขา) ได้รับการต่ออายุ และมันขึ้นอยู่กับเขาเท่านั้นว่าเขาต้องการอยู่ต่อหรือไม่ และผมคิดว่า เขา จะอยู่ต่อแบบไม่ต้องสงสัยเลย" บิ๊กบอสตราหมี กล่าว


หลุยส์ ซัวเรซ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า