ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลับแดนผู้ดี! สื่อดังแฉพาเลซเตรียมตั้ง วิเอร่า คุมทัพ

30 มิถุนายน 2564, 10:07 น.  ·  264


กลับแดนผู้ดี! สื่อดังแฉพาเลซเตรียมตั้ง วิเอร่า คุมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เตรียมหวนกลับแดนพรีเมียร์ลีกอีกรอบโดยจะมาทำหน้าที่กุนซือให้ คริสตัล พาเลซ ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน หลังเจรจากันลุล่วงเรียบร้อย

  คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะแต่งตั้ง ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ปราสาทเรือนแก้ว" ต้องหากุนซือคนใหม่ หลังจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ประกาศวางมือหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และทีมก็มีข่าวกับหลายคนอย่าง ลูเซียง ฟาฟร์ กับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เป็นต้น ก่อนที่ล่าสุดจะบรรลุข้อตกลงกับ วิเอร่า เป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือแค่จัดการเรื่องเอกสารใบอนุญาตทำงานหรือ เวิร์ก เพอร์มิต ให้เรียบร้อยเสียก่อน

รายงานระบุว่า วิเอร่า จะเซ็นสัญญาคุม พาเลซ เป็นเวลา 3 ปี และการประกาศอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ก่อนที่นักเตะจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ วิเอร่า เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1996-2005 และไปแขวนสตั๊ดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2011 ก่อนไปเป็นกุนซือให้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ระหว่างปี 2016-2018 และ นีซ ระหว่างปี 2018-2020


คริสตัล พาเลซ พรีเมียร์ ลีก ปาทริค วิเอร่า