ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลัวซ้ำรอย! บิ๊กบาร์ซ่ารับอาจชวดได้ตัวฮาแลนด์ด้วยเหตุผลนี้

14 มีนาคม 2565, 19:41 น.  ·  220


กลัวซ้ำรอย! บิ๊กบาร์ซ่ารับอาจชวดได้ตัวฮาแลนด์ด้วยเหตุผลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด จะไม่ใช้เงินเยอะเกินเหตุในการเสริมทัพ โดยบอกว่ามันยังมีปัญหาด้านการเงินให้แก้ไขอีก

  โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนจะไม่ใช้เงินในการเสริมทัพเยอะเกินไปจนอาจจะทำให้ทีมมีปัญหาด้านการเงินแน่นอน หลังจากที่กระแสข่าวระหว่างพวกเขากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

ตลอดช่วงที่ผ่านมา "อาซูลกราน่า" มีปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรงจากนโยบายการบริหารทีมในยุคของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของทีม โดยมันถึงขั้นทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาต้องยอมแยกทางกับ ลิโอเนล เมสซี่ เลย

การกลับมาของ ลาปอร์ต้า ทำให้หลายคนหวังว่าเขาจะพา บาร์เซโลน่า กลับไปอยู่ในสภาพที่ดีได้ ซึ่งตอนนี้ผลงานในสนามของทีมก็น่าประทับใจพอตัว โดยที่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัว ฮาแลนด์ ด้วย

ทั้งนี้ ลาปอร์ต้า โดนนักข่าวถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ บาร์เซโลน่า จะเอา ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ ซึ่งเขาก็ตอบว่า "เรากำลังทำงานกับอนาคตของขุมกำลังชุดนี้อยู่ ทัง มาเตว อเลมานี่ (ผู้อำนวยการฟุตบอล) และ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ (ที่ปรึกษา) กำลังมองหาแนวทางที่เหมาะสมอยู่"

"เรามาที่นี่เพื่อบริหารสโมสรฟุตบอล เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ถึงแม้สถานการณ์ด้านการเงินของเราจะดีขึ้นมาบ้าง แต่มันก็ยังไม่ถือว่าทุกอย่างได้รับการสะสางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ บาร์เซโลนา ลาลี ก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด