ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลัวซ้ำรอย UCL : บรูโน่ บอกเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท แม้นัดแรกชนะเยอะก็ตาม

19 กุมภาพันธ์ 2564, 11:33 น.  ·  237


กลัวซ้ำรอย UCL : บรูโน่ บอกเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท แม้นัดแรกชนะเยอะก็ตาม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอมทัพปีศาจแดงกำชับเพื่อนร่วมทีม อย่างเพิ่งเย็นใจ แม้เกมแรกบุกอัด เรอัล โซเซียดาด สบายเท้า 4-0 พร้อมย้ำสำหรับตนแล้ว การคว้าแชมป์สำคัญกว่าเรื่องทำประตู

  บรูโน่ แฟร์นันด์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเตือนสติเพื่อนร่วมทีมว่า ยังมีงานหนักรออยู่ในเลกที่สอง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มแกร่ง บุกไปถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่สนามกลาง (อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม) เมืองตูริน ประเทศอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ บรูโน่ เป็นคนทำสองประตูแรกในนาทีที่ 27 และ 57 ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงประตู 3-0 นาทีที่ 65 โดย แดเนี่ยล เจมส์ เป็นคนสังหารประตูปิดท้าย 4-0 นาทีที่ 90 ซึ่งเกมเลกสอง แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาเล่นที่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์

"วันนี้เราทำทุกอย่างได้ดี แต่เรายังมีเกมเลกสองรออยู่ ซึ่งถือเป็นเกมที่หนักในบ้าน ชัยชนะ 4-0 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม แต่เราจำเป็นต้องระวังสิ่งที่ โซเซียดาด สามารถทำได้ด้วย แน่นอนว่า เป้าหมายของผมคือการพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด รวมถึงแอสซิสต์ให้เพื่อนด้วย แต่การคว้าแชมป์สำคัญกว่าเรื่องทำประตู" จอมทัพชาวโปรตุกีส   กล่าว


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูโรป้า ลีก