ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กลั้นไม่ไหว! นานี่ ร้องไห้หลังโดน VAR เปลี่ยนให้ใบแดง(คลิป)

7 พฤศจิกายน 2563, 10:46 น.  ·  213


กลั้นไม่ไหว! นานี่ ร้องไห้หลังโดน VAR เปลี่ยนให้ใบแดง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับเดินร่ำไห้ออกจากสนาม หลังจาก VAR ทำให้เขาโดนใบแดงไล่ออก

  นานี่ ปีกจอมเก๋าของออร์แลนโด้ ซิตี้ ถึงกับร้องไห้ออกมา หลังจาก VAR เปลี่ยนคำตัดสินให้เขาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์นัดล่าสุด

เกมดังกล่าว ออร์แลนโด้ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ โคลัมบัส ครูว์ 2-1 เมื่อช่วง 7.30 น. ตามเวลาไทยของวันนี้ (5 พฤศจิกายน) ซึ่งในช่วงนาทีที่ 52 ของเกมนั้นทางแนวรุกชาวโปรตุกีสไปเสียบสกัดใส่คู่แข่ง และทางผู้ตัดสินให้เป็นใบเหลืองในทีแรก  ทว่าเมื่อผู้ตัดสินวิ่งไปพิจารณาเหตุการณ์นี้ย้อนหลังผ่านทางจอ VAR ข้างสนาม ก็ตัดสินใจเปลี่ยนมาให้ใบแดงไล่ดาวเตะวัย 33 ปีออกจากสนาม ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว

กระนั้นก็มีแฟนบอลบางส่วนแสดงความเห็นผ่านทางคลิปวิดีโอจังหวะนี้ที่โพสต์ทางทวิตเตอร์ของ Sky Sports ว่าการไล่ นานี ออกจากสนามนั้นรุนแรงเกินไป อาทิเช่น

"กรรมการเห็นจังหวะแบบนี้เป็นใบแดงได้ยังไง"

"บอกตามตรงเลยว่านี่คือการตัดสินผิดพลาด จังหวะแบบนี้ยังไม่ควรได้ใบเหลืองด้วยซ้ำ!"

'ไม่ใช่ใบแดงสำหรับผม ยินดีที่ได้เห็นการตัดสินโดยใช้ VAR ซึ่งเราทุกคนต้องการเห็น แต่คุณเห็นว่าเท้า นานี จิ้มโดนที่บอลก่อนและคู่แข่งก็กระโดดหลบไปแล้ว เป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง"

สำหรับ นานี ย้ายมาเล่นให้ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 หลังจากผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรปมาโชกโชนกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เฟเนร์บาห์เช, บาเลนเซีย รวมถึง ลาซิโอ

 


หลุยส์ นานี่ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์