ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กล่าวคำอำลา! เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์ยกย่อง ทูเคิ่ล หลังโดนปลดออกจากกุนซือ

25 ธันวาคม 2563, 17:01 น.  ·  195


กล่าวคำอำลา! เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์ยกย่อง ทูเคิ่ล หลังโดนปลดออกจากกุนซือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวยกย่อง โธมัส ทูเคิ่ล ที่พาทีมทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่า ทูเคิ่ล โดนเด้งจากการเป็นกุนซือ "เปแอสเช" แล้ว ซึ่งนี่ก็เป็นเหมือนการยืนยันไปในตัวว่านายใหญ่ชาวเยอรมันตกงานจริงๆ ต่อให้ "เปแอสเช" จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม

  คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวยกย่อง โธมัส ทูเคิ่ล หลังจากที่มีการตีข่าวว่า ทูเคิ่ล โดนปลดออกจากตำแหน่งแล้ว

ถึงแม้จนถึงตอนนี้ ปารีสฯ จะยังไม่ได้แถลงข่าวใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับการปลด ทูเคิ่ล แต่สื่อแทบทุกสำนักต่างก็เล่นข่าวไปในทางเดียวกันว่าเจ้าตัวตกงานเป็นที่เรียบร้อย แถมมีการบอกด้วยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เตรียมที่จะเข้ามารับงานต่อจากเขา โดยที่ผ่านมามักจะมีข่าวอยู่บ่อยๆ ว่า ทูเคิ่ล มีปัญหากับนักเตะบางคนภายในทีมจนไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ดีเท่าไหร่นัก

"มันเป็นกฎแห่งฟุตบอลที่น่าเศร้า แต่จะไม่มีใครที่ลืมช่วงเวลาของคุณกับที่นี่ คุณเขียนเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร และผมก็อยากจะบอกกับคุณว่าขอบคุณนะครับ โค้ช" เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โธมัส ทูเคิ่ล