ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กล้าฟันธง!! คีน ยืนกรานมั่นใจ แมนยู จบที่เท่าไหร่ซีซั่นนี้

2 มีนาคม 2564, 10:39 น.  ·  153


กล้าฟันธง!! คีน ยืนกรานมั่นใจ แมนยู จบที่เท่าไหร่ซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รอย คีน ตำนานเลือดร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาฟันธงกับสื่อต่างประเทศ ว่าหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ทัพปีศาจแดง จะสามารถทำอันดับได้ที่เท่าไหร่ พร้อมชี้ ลิเวอร์พูล อาจไต่อันดับขึ้นมามาเอี่ยว

  ในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงด้วย 62 คะแนน ทิ้งห่าง ปีศาจแดงอันดับที่ 2 อยู่ 12 คะแนน โดยล่าสุดทางด้าน รอย คีน อดีตห้องเครื่องของ ปีศาจเดง แสดงความมั่นใจว่า อดีตทีมรัก จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการคว้าอันดับสองหรือรองแชมป์เป็นอย่างน้อยอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม “คีน” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ฤดูกาลที่แล้ว เลสเตอร์ มักเจอเรื่องวุ่นๆ เสมอตอนอยู่ในอันดับที่ดี และตอนนี้พวกเขาก็มาเสียผู้เล่นคนหรือสองคนเพราะปัญหาบาดเจ็บอีก (ฮาร์วีย์) บาร์นส์ เจ็บ ขณะที่ (เจมส์) แมดดิสัน ก็มีปัญหาเช่นกัน ผมรู้ว่าพวกเขามีกำลังสำรองที่ดีไม่น้อย แต่คุณจะรู้สึกกังวลแทนเลสเตอร์ และ เวสต์แฮม มากกว่า เมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะกลับขึ้นมาได้ เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน และแน่นอน เชลซี แต่คุณคาดหวังได้เลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ การันตีสองอันดับแรกแน่ๆ”


รอย คีน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก