ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กวาดทุกแชมป์บนโลก! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงเปแอสเชหากได้แข้งตามที่ต้องการ

9 มิถุนายน 2564, 11:47 น.  ·  214


กวาดทุกแชมป์บนโลก! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงเปแอสเชหากได้แข้งตามที่ต้องการ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาด 11 ตัวจริง เปแอสเช ในฤดูกาลหน้า หลังได้ทั้ง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มาเสริมทัพ แถมมีลุ้นของหนักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกต่างหาก

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อช่วยให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ นำทีมไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า

เปแอสเช จะได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมขุมกำลัง หลังนักเตะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลี ที่ปฎิเสธต่อสัญญากับ เอซี มิลาน

นอกจากนั้น ยักษ์ใหญ่เมืองหลวงแดนน้ำหอม ยังหวังคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ยูเวนตุส และดึง แซร์จ ออริเย่ร์ แบ็กขวาไอวอรี่โคสต์ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย

ขณะที่สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ เปแอสเช ในฤดูกาลหน้า หากได้นักเตะเป้าหมายเสริมทัพมาเข้าถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ออกมาดังนี้ (ระบบ 4-2-3-1)

ผู้รักษาประตู: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

เชื่อว่า ดอนนารุมม่า จะเข้ามาเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 จาก เกย์ลอร์ นาวาส แถมยังมี เซร์คิโอ ริโก้ กับ อัลฟงส์ อเรโอล่า เป็นตัวสำรองชั้นเยี่ยมอีกต่างหาก

กองหลัง: แซร์จ ออริเย่ร์, มาร์กินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, ฆวน เบร์นาต

แผงแบ็กโฟร์ของ เปแอสเช จะมี ออริเย่ร์ เป็นแบ็กขวาหน้าใหม่คนเดียว ส่วนอีก 3 คนเป็นชุดเดิม โดย มาร์กินญอส ยืนจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ เพรสเนล คิมเพมเบ้ ขณะที่แบ็กซ้ายเป็น เบร์นาต

มิดฟิลด์คู่กลาง: จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, มาร์โก แวร์รัตติ

ไวจ์นัลดุม จะเข้ามาจับคู่กับ มาร์โก แวร์รัตติ และหากปรับแผนมาใช้กลาง 3 คนก็มี อิดริสซ่า เกย์ ที่พร้อมลงมาเป็นตัวจริงร่วมกัน ขณะที่มีตัวสำรองชั้นดีอย่าง เลอันโดร ปาเรเดส และ อันเดร์ เอร์เรร่า

3 ตัวรุก: อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เอ็มบั๊ปเป้ คงจะได้อยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังเจ้าของทีมประกาศชัดเจนไม่ต้องการขาย หลัง เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมทีม

ขณะที่ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ก็เตรียมต่อสัญญา ทำให้ 3 แนวรุกมีความน่ากลัวสุดๆ ทั้ง เนย์มาร์, ดิ มาเรีย และ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ว่าจะบุกทางซ้ายหรือขวาก็ยากที่จะรับมือ

กองหน้าตัวเป้า: คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เนย์มาร์ เพิ่งออกมายอมรับก่อนหน้านี้ไม่นานว่า อยากลงเล่นในทีมเดียวกันกับ โรนัลโด้ และดูเหมือน เปแอสเช จะเอาจริงกับการดึงดาวเตะโปรตุกีส มาเสริมขุมกำลัง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มเดินหน้าคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ แล้ว หลังมีข่าว ยูเว่ พร้อมที่จะขายสตาร์วัย 36 ปี ออกจากทีม เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในสโมสร

 


ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลีก เอิง