ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กำลังลุ้นแชมป์! มาดริดเซ็ง โครส ติดเชื้อโควิด-19 พลาดลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้าย

18 พฤษภาคม 2564, 10:31 น.  ·  224


กำลังลุ้นแชมป์! มาดริดเซ็ง โครส ติดเชื้อโควิด-19 พลาดลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้าย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ห้องเครื่องตัวเก่ง เรอัล มาดริด อดช่วยทีมในเกมปิดซีซั่นแน่นอนแล้ว หลังถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า โทนี่ โครส กองกลางคนสำคัญชาวเยอรมัน มีผลการตรวจหาเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาเป็นบวก

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ถูกกักตัวตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม หลังไปใกล้ชิดกับบุคคลที่มีเชื้อไวรัส "โควิด-19" และล่าสุด "ราชันชุดขาว" แจงว่า โครส มีผลตรวจออกมาเป็นบวก ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมในเกมสุดท้ายของฤดูกาล และถือเป็นเกมชี้แชมป์ด้วย โดย เรอัล มาดริด มีคิวเปิดบ้านดวลกับ บียาร์เรอัล วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม

"เรอัล มาดริด ขอประกาศว่า ผู้เล่นของเรา โทนี่ โครส มีผลตรวจ โควิด-19 วันนี้ ออกมาเป็นบวก" แถลงการณ์สั้นๆ จากสโมสร ระบุ

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 81 แต้ม จากการลงแข่ง 37 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ซึ่งนั่นหมายความว่า เกมสุดท้ายของฤดูกาล ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน จำเป็นต้องเอาชนะ บียาร์เรอัล ให้ได้ และลุ้นให้ "ตราหมี" บุกไปแพ้หรือเสมอ เรอัล บายาโดลิด เพื่อที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีก (ซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด มีสถิติ "เฮด-ทู-เฮด" ดีกว่า แอต. มาดริด)


โทนี่ โครส เรอัล มาดริด ลา ลีก้า