ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กำเงินรอเลย! เคน รับชอบการแอสซิสต์ของ เดอบรอยน์

22 พฤษภาคม 2564, 11:12 น.  ·  263


กำเงินรอเลย! เคน รับชอบการแอสซิสต์ของ เดอบรอยน์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยอมรับใฝ่ฝันอยากได้ร่วมงานกับ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพชาวเบลเยียม ยกย่องเป็นสุดยอดนักเตะที่มีความพิเศษ และการผ่านบอลที่เฉียบคมของเขาคือสิ่งที่หัวหอกทุกคนต้องการ

  แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดใจว่าใฝ่ฝันอยากมีโอกาสได้ร่วมงานกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และเทคนิคชั้นยอด

หัวหอกวัย 27 ปี เตรียมที่จะโบกมือลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน โดยเขาให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊กถึงเหตุผลที่ต้องการย้ายทีมเพราะต้องการที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ หลังอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" มานาน แต่ไม่เคยได้รับเกียรติประวัติประดับบารมีเลย

ในช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรทั้งในและต่างประเทศต่างจับจ้องสถานการณ์ของ เคน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักเตะมีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับ แกรี่ เนวิลล์ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง พร้อมยอมรับว่าหนึ่งในนักเตะที่ตนใฝ่ฝันอยากร่วมงานด้วยก็คือ เดอ บรอยน์

"ตอนที่ผมได้ดู เดอ บรอยน์ เล่น เขามีความพิเศษมากๆ เป็นนักเตะที่สุดพิเศษจริงๆ และการจ่ายบอลบางครั้งที่ผมเห็นตอนที่เขาเล่นให้ ซิตี้ มันเป็นสิ่งที่กองหน้าทุกคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้ ผมพูดจากใจเลยนะ แน่นอนว่าเขาเป็นคนที่โดดเด่น คุณคงเห็นเขาทำแบบนี้มานานหลายปีแล้ว"

"เขาเป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นเวลาที่มีบอล และไม่มีบอลอยู่กับตัว รวมทั้งการผ่านบอลที่แม่นยำ ยิ่งไปกว่านั้นการผ่านบอลของเขามันเจ๋งที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาก็ว่าได้" ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวทิ้งท้าย


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้