ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ก็มันบังคับไม่ได้!! พ่อบ้าน บุรีรัมย์ ยันชัดลูกทีมไม่หวั่นเกมเจอ แข้งเทพ

24 กันยายน 2564, 13:42 น.  ·  240


ก็มันบังคับไม่ได้!! พ่อบ้าน บุรีรัมย์ ยันชัดลูกทีมไม่หวั่นเกมเจอ แข้งเทพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ยอมรับว่ากังวลเรื่องสภาพของอากาศ อีกทั้งยังพร้อมส่ง ปิยพล รับบทวิงแบ็คซ้ายต่อเนื่อง

  ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 3 เกมแรก โดยพวกเขารั้งอันดับที่ 1 ของตารางในเวลานี้ สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องยกพลออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 25 กันยายนนี้ ที่ทรู สเตเดียม เวลา 17.30 น. ซึ่งมีรายงานเข้ามาเพิ่มเติมว่า จะมีพายุดีเปรสชั่นลูกใหม่พัดผ่านเข้าประเทศไทย ด้วย

อย่างไรก็ตาม “บริพัทธ์” พ่อบ้านทัพ ปราสาทสายฟ้า เผยว่า “เป็นเกมเยือนนัดแรกของปีนี้ เราเตรียมตัวมาอย่างดี โดยเฉพาะศึกษาข้อมูลของ แบงค็อก แน่นอนว่าสนามที่จะไปเล่น เราไม่ได้คุ้นเคยเหมือนในบ้านอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้กังวลครับ ที่เรากังวลมากกว่าคือเรื่องสภาพอากาศ ที่ฝนอาจจะตกลง ซึ่งทำให้เราต่อบอลกับพื้นลำบาก ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น ดังนั้น เราต้องเตรียมตัวให้ดี ถ้าเกิดฝนตกครับ”

“จริงๆ ไดร์ (ปิยพล ผานิชกุล) ถนัดเล่นวิงแบ็คอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เล่นฝั่งขวา แต่เล่นฝั่งซ้าย ก็ทำได้ดีครับในระดับที่น่าพอใจ ก็คิดว่าเราน่าจะใช้เขาต่อเนื่องครับ และ อย่างที่เห็น ผลงานก็ออกมาดีครับ”


บริพัทธ์ สูนรอด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก