ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ก็ไม่ได้กลัวนะ!! ซีดาน เปิดใจครั้งแรกหลังจับสลากชน ลิเวอร์พูล

20 มีนาคม 2564, 16:42 น.  ·  194


ก็ไม่ได้กลัวนะ!! ซีดาน เปิดใจครั้งแรกหลังจับสลากชน ลิเวอร์พูล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจับฉลากเจอกับคู่แค้นอย่าง ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

  เมื่อวานนี้ มีการจับสลากประกบคู่ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ผลปรากฏว่า เรอัล มาดริด ต้องพบกับ ลิเวอร์พูล โดยหลังผลจับสลากออกมาทางด้านกุนซือใหญ่ของ ราชันชุดขาว ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากสุดๆ แต่พร้อมพาลูกทีมคว้าชัยเหนือทัพ หงส์แดง แน่นอน

อย่างไรก็ตาม “ซีดาน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ไม่ค่อยดีเท่าที่พวกเขาคาดหวัง แต่ผมกับลูกทีมตระหนักดีว่า 2 เกมที่รออยู่ต้องเป็นงานยากสุด ๆ แน่นอน”

“พวกเราต่างอยากผ่านเข้ารอบรองฯ ด้วยกันทั้งนั้น และความมุ่งมั่นเหล่านี้จะส่งผลให้ระดับของเกมออกมาดุเดือดเข้มข้นเกินกว่าจะจินตนาการออก โดยเฉพาะทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ผมสัมผัสได้ว่าพวกเขาอยากเอาคืนเรื่องเมื่อสองปีก่อนเต็มที่เลยล่ะ”

“คือผมก็บอกไม่ได้หรอกนะว่านี่เป็นผลการจับฉลากที่ดีหรือแย่ แต่ของแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาบนโลกฟุตบอล เมื่อเราผ่านเข้ารอบลึก ๆ ของรายการใหญ่แบบนี้ การเจอคู่แข่งที่แกร่ง ๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดา อย่างที่บอกนั่นแหละ ลิเวอร์พูล ต่อให้ผลงานในลีกแย่ แต่ก็มีทีเด็ดสำหรับช่วงเวลาพิเศษ ๆ เสมอ มาดริด เองก็เช่นกัน”


ซีเนอดีน ซีดาน เรอัล มาดริด ลิเวอร์พูล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ