ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ก็ไม่ได้แย่! ซีดาน เผยพอใจผลเจ๊ากับ เชลซี ในเลกแรก

28 เมษายน 2564, 11:01 น.  ·  240


ก็ไม่ได้แย่! ซีดาน เผยพอใจผลเจ๊ากับ เชลซี ในเลกแรก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เรอัล มาดริด พอใจกับผลเจ๊า หลังทีมเปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก พร้อมโว "ราชันชุดขาว" หวังบุกคว้าชัยในเลกสอง

  ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีแล้วสำหรับทั้งสองฝ่าย หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เสมอ เชลซี 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

เชลซี ออกสตาร์ทได้ดีกว่าชัดเจน และได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 14 จากการยิงของ คริสเตียน พูลิซิช แต่หลังจากนั้นในนาทีที่ 29 คาริม เบนเซม่า ซัลโวประตูสุดสวย ช่วย เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี และไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเสมอกันไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ก่อนไปเตะเลกสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้า "สิงห์บลูส์" วันพุธที่ 5 พฤษภาคม

"เราเล่นดีขึ้นมากในช่วง 45 นาทีหลัง เราประสานงานกันได้ดีขึ้น ขณะที่พวกเขาก็ออกสตาร์ทเกมนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง และเล่นกันได้เร็ว ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีแล้ว โดยรวมผมแฮปปี้กับเกมนี้ ส่วนเลกสองนั้น แน่นอนว่า เรามีความมุ่งมั่นที่จะบุกไปคว้าชัยชนะ" ซีดาน กล่าวหลังเกม


ซีเนดีน ซีดาน เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก