ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ก่อนดวลกันในชปล.! เอ็มบัปเป้ตอบชัดข่าวเรื่องการย้ายซบมาดริด

8 กุมภาพันธ์ 2565, 17:58 น.  ·  247


ก่อนดวลกันในชปล.! เอ็มบัปเป้ตอบชัดข่าวเรื่องการย้ายซบมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปัดข่าวตกลงซบ เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมลั่นตอนนี้ตนหมายมั่นปั้นมือที่จะช่วยต้นสังกัดเขี่ย "ราชันชุดขาว" ตกรอบถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนยังไม่ได้มีการตกลงทำสัญญากับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือหนาหูว่า เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาล ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมแจงว่า ตอนนี้ตนมีความมุ่งมั่นที่จะช่วย เปแอสเช เขี่ย เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ โดยเลกแรกจะฟาดแข้งกันที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์

"ผมตัดสินใจเรื่องอนาคตแล้วหรือยัง? ยังนะ และการเจอกับ เรอัล มาดริด มันสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายอย่าง ถึงแม้ตอนนี้ผมมีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ตามต้องการ แต่ผมจะไม่เข้าไปคุยกับทีมคู่แข่ง หรือทำอะไรแบบนั้นในตอนนี้แน่นอน"

"ผมกำลังมีสมาธิจดจ่ออยู่กับการพยายามที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ให้ได้ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน" เอ็มบัปเป้ กล่าวกับ Amazon Prime Video


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด