ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ก่อนย้ายมาบาร์ซ่า! พ่อกุนเผย มีสองทีมในพรีเมียร์ลีกยื่นซื้อก่อน

4 มิถุนายน 2564, 10:48 น.  ·  195


ก่อนย้ายมาบาร์ซ่า! พ่อกุนเผย มีสองทีมในพรีเมียร์ลีกยื่นซื้อก่อน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คุณพ่อของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดังเลือด "ฟ้า-ขาว" ระบุ ลูกชายของตนปัดข้อเสนอจากทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล ก่อนเลือกซบ บาร์เซโลน่า พร้อมยัน "เอล กุน" แฮปปี้สุดๆ ที่จะได้เล่นกับเพื่อนซี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู

  เลโอเนล เอล กาสตีโย่ บิดาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตนต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนนี้ เปิดเผยว่า ลูกชายสุดที่รักของตนได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในเวที ลา ลีกา สเปน

ก่อนหน้านี้ อเกวโร่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เนื่องจากกำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์สิ้นเดือนนี้ ทว่า "เอล กุน" เลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า เพื่อเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนซี้ และได้มีการเปิดตัวกับ บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า แบบเต็มตัวตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป ภายใต้สัญญา 2 ปี

"จริงๆ แล้วลูกชายของผมรอเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ซิตี้ จนถึงวินาทีสุดท้าย แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มีหลายสโมสรให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา อาร์เซน่อล อยากได้เขามาก ขณะที่ เชลซี ก็เข้ามาในนาทีสุดท้าย และถ้าเขาเลือกที่จะไม่อยู่เล่นที่ อังกฤษ ต่อ เขาก็คงจะย้ายไปเล่นที่ อิตาลี หรือไม่ก็ สเปน และตอนนี้เขาก็แฮปปี้มากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า"

"ผมเห็นเขามีความสุข เขาเป็นเพื่อนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปี พวกเขาพูดคุยกันตลอด และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ดังนั้นพวกเขาก็จะได้เล่นด้วยกันที่นั่น" คุณพ่อของ อเกวโร่ กล่าวกับ เรดิโอ ลา เร้ด


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า เชลซี พรีเมียร์ ลีก อาร์เซน่อล