ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ก่อนเดดไลน์วันสุดท้าย! บาร์ซ่ารุกคืบหวังยืมโอบาเมยองเสริมคม

31 มกราคม 2565, 19:43 น.  ·  256


ก่อนเดดไลน์วันสุดท้าย! บาร์ซ่ารุกคืบหวังยืมโอบาเมยองเสริมคม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มีความคืบหน้าในการคุยถึงดีลการย้ายทีมแบบยืมตัวของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แต่มันจะไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มีความคืบหน้าในการเจรจากับ อาร์เซน่อล เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะยืมตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไปร่วมทัพในตลาดการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ

อนาคตของ โอบาเมยอง เต็มไปด้วยความน่ากังขาตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาละเมิดกฎด้านวินัยของทีมจนถึงขั้นทำให้โดนปลดออกจากการเป็นกัปตันทีม แถมเขาก็ไม่เคยได้ติดทีมอีกเลยนับตั้งแต่เกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาด้วย โดยถึงแม้ อาร์เซน่อล เหมือนจะมีท่าทียอมยกโทษให้เขา แต่กระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเจ้าตัวก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ โดยมี บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวกับเขาหนักที่สุด

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็ระบุว่าเป็นฝั่ง บาร์เซโลน่า ที่มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจาดีลนี้กับ อาร์เซน่อล โดยถึงแม้ทั้ง 2 ทีมจะยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกัน แต่มันก็มีความมั่นใจกันมากขึ้นว่าดีลนี้จะจบลงด้วยดีก่อนที่ตลาดจะปิดทำการ โดยตอนนี้ประเด็นหลักในการเจรจากันคือเรื่องที่ว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยเท่าไหร่ ซึ่ง สกายสปอร์ตส์ บอกด้วยว่าสัญญายืมตัวของดาวเตะชาวกาบองจะมีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่มันก็ไม่มีอ็อปชั่นว่า บาร์เซโลน่า จะซื้อขาดเขาหลังจบซีซั่นแต่อย่างใด


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด