ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขยับแซงขึ้นที่5! สเปอร์สเปิดรังไล่ต้อนพาเลซ 3-0

27 ธันวาคม 2564, 12:35 น.  ·  317


ขยับแซงขึ้นที่5! สเปอร์สเปิดรังไล่ต้อนพาเลซ 3-0

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ไก่เดือยทอง" เฮรับวันบ็อกซิ่ง เดย์ หลังเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกไป 3-0 เก็บสามคะแนนล้ำค่า แซง แมนฯยูฯ และ เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 5 เรียบร้อย ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  นาทีที่ 32 "ไก่เดือยทอง" ได้เฮจนได้ เมื่อ ลูคัส มูร่า ได้บอลแทงทะลุช่องหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเปิดหักเข้ากลางให้ แฮร์รี่ เคน วิ่งตวัดยิงตามน้ำบอลผ่านมือ แจ็ค บัตแลนด์ ตุงตาข่าย พร้อมขนับสกอร์ให้สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0

  นาทีที่ 34 ทีมเยือนมาเสียประตูเพิ่มอย่างรวดเร็ว เมื่อ เอเมอร์สัน รอยัล ตามขึ้นมาเปิดบอลจากทางริมสนามฝั่งขวา บอลข้ามมาถึง ลูคัส มูร่า กระโดดเทคเอาชนะ แนวรับ พาเลซ โขกส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวย พร้อมเปลี่ยนสกอร์ให้ สเปอร์ส ฉีกนำ 2-0

  นาทีที่ 74 แฟนๆเจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ ลูคัส มูร่า ได้บอลทางริมสนามฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลไปที่เสาแรกให้ ซน ฮึง-มิน กระโดดทัชอินไม่เหลือ แม้ผู้ตัดสิน โจนาธาน มอสส์ จะมีเช็กวีเออาร์ว่า อาซน ล้ำหน้าหรือไม่ ก่อนตัดสินว่าไม่ล้ำ และให้เป็นลูกได้ประตู ทำให้ สเปอร์ส นำโด่งถึง 3-0

  ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา สเปอร์ส จึงเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ ไป 3-0 เก็บสามคะแนนล้ำค่า แซง แมนฯยูฯ และ เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 5 เรียบร้อย

 


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก คริสตัล พาเลซ