ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขวัญใจชาวไทย!! น้องเทนนิส รับปลื้ม ชัปปุยส์

29 กรกฎาคม 2564, 16:42 น.  ·  253


ขวัญใจชาวไทย!! น้องเทนนิส รับปลื้ม ชัปปุยส์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด น้องเทนนิส หรือ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ขวัญใจฮีโร่ชาวไทย เจ้าของเหรียญทองประวัติศาสตร์  วงการเทควันโดไทย  จาก มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์  โตเกียว 2020 เทควันโด รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง

  ทางด้าน น้องเทนนิส ยอมรับตามตรงว่ามีนักกีฬาฟุตบอลชายอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ของ การท่าเรือ เอฟซี ยอดสโมสรจาก โตโยต้า ไทยลีก เป็นขวัญใจด้วยเหตุผลชื่นชอบเป็นการส่วนตัว พอทางด้านนักข่าวถามว่าเหตุใดถึงมี ชอบลูกครึ่งไทย – สวิตเซอร์แลนด์ เพราะอะไร เจ้าตัวไม่ได้ตอบแค่หัวเราะเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม “น้องเทนนิส” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “บอกว่าปกติไม่ได้ติดตามเรื่องของกีฬาฟุตบอลเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาตัวเองจะซ้อมหนักรวมถึงมีภารกิจเรื่องการเรียนเป็นหลักแต่ที่รู้จักชื่อและหน้าตาของ ชัปปุยส์ ก็เพราะเป็นนักเตะลูกครึ่งที่หน้าตาดีคะ”

สำหรับ"น้องเทนนิส" สาวน้อยจากเมืองร้อยเกาะ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ปัจจุบันเรียนระดับชั้นปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นั้น ล่าสุดเมื่อ 28 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมาเพิ่งได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็น ทูตกีฬาและท่องเที่ยว ที่ได้รับการอนุมัติจาก ครม.เป็นตัวแทนของประเทศไทย ช่วยส่งเสริมและประชาสัมพันธ์วงการกีฬา การท่องเที่ยวของประเทศไทย 


พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ชาริล ชัปปุยส์ น้องเทนนิส การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย