ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอขัดขวาง! โรเซ่อหวังพาดอร์ทมุนด์ปราบบาเยิร์นชวดฉลองแชมป์บุนเดสฯ

22 เมษายน 2565, 15:16 น.  ·  261


ขอขัดขวาง! โรเซ่อหวังพาดอร์ทมุนด์ปราบบาเยิร์นชวดฉลองแชมป์บุนเดสฯ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เสือเหลือง" ประกาศกร้าว ขอขัดขวางการฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่กำชับลูกทีมต้องเล่นให้ท็อปฟอร์มจริงๆ ในเกมฟาดแข้งกับ "เสือใต้" วันเสาร์นี้

  มาร์โค โรเซ่อ เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ทีมตนจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ฉลองตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2021/22 ซึ่งทั้งสองทีมมีโปรแกรมฟาดแข้งกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดยมี 72 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด ซึ่งทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ ที่รั้งอันดับสอง ถึง 9 แต้ม ดังนั้น "เสือใต้" จะการันตีตำแหน่งแชมป์ทันที หากเอาชนะ "เสือเหลือง" ในเกม "แดร์ คลาสซิเคอร์" วันเสาร์นี้ได้ อย่างไรก็ตาม โรเซ่อ ประกาศชัดว่า ตนจะไม่ยอมให้เกิดขึ้นง่ายๆ แน่นอน

"เรากำลังจะไปเตะที่ มิวนิค ซึ่งเป็นเกมที่ บาเยิร์น สามารถเป็นแชมป์ได้เลย พวกเขาจะเล่นเพื่อเป้าหมายนั้นอย่างแน่นอน แต่เราต้องการที่จะไม่ให้มันเกิดขึ้น นั่นแหละคือเป้าหมายของเรา เราจำเป็นต้องเล่นให้ท็อปฟอร์มจริงๆ สุดสัปดาห์ที่แล้วเรามีเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ (เปิดบ้านยำ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 6-1) ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้งในการดวลกับ บาเยิร์น ตลอดทั้ง 90 นาที" กุนซือเลือดเบียร์วัย 45 ปี กล่าว


มาร์โค โรเซ่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค ข่าวฟุตบอลล่าสุด