ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ของดีฟรีเอเยนต์! เลสเตอร์จ่อปิดดีล เบอร์ทรานด์ แบบฟรีๆ

2 กรกฎาคม 2564, 11:23 น.  ·  215


ของดีฟรีเอเยนต์! เลสเตอร์จ่อปิดดีล เบอร์ทรานด์ แบบฟรีๆ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ ไรอัน เบอร์ทรานด์ มาเสริมทัพแบบฟรีๆ หลังนักเตะเพิ่งหมดสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน

  ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตกลงย้ายไปอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปี ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

กองหลังวัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่อยู่ค้าแข้งมานาน 7 ปี เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยตลอดซีซั่น 2020/21 ได้ลงเล่นในลีกให้กับ "นักบุญแดนใต้" ไปทั้งหมด 29 เกม

เบอร์ทรานด์ ได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน และ อาแอส โมนาโก แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะมาอยู่กับ เลสเตอร์ โดยในซีซั่นที่ผ่านมา "สุนัขจิ้งจอก" มีปัญหาตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้าย เพราะทั้ง เจมส์ จัสติน และ ทิโมธี กาสตาญ ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เลสเตอร์ ก็เพิ่งคว้าตัว แพตสัน ดาก้า กองหน้าคนเก่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังในลีกออสเตรีย มาเข้าถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ

ดาวยิงทีมชาติแซมเบีย วัย 22 ปี เซ็นสัญญากับ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ขณะที่ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,012 ล้านบาท)


ไรอัน เบอร์ทรานด์ พรีเมียร์ ลีก เลสเตอร์ ซิตี้