ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ของสำคัญในตู้เซฟ! เจมส์ เผยคลิปแก๊งโจรบุกปล้นบ้านขณะลงเตะชปล.(คลิป)

17 กันยายน 2564, 13:05 น.  ·  207


ของสำคัญในตู้เซฟ! เจมส์ เผยคลิปแก๊งโจรบุกปล้นบ้านขณะลงเตะชปล.(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แบ็กขวาเลือดผู้ดี เผยคลิปสุดช็อกกลุ่มโจรบุกปล้นบ้านพร้อมกับขนตู้เซฟของเขาซึ่งมีของสะสมสำคัญไปด้วย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่กำลังลงเล่นให้ เชลซี ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

  รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ดวงแตกสุดๆ เมื่อโดนแก๊งหัวขโมยบุกยกเค้าบ้านพักสุดหรู ขณะที่เจ้าตัวอยู่ทำหน้าที่ช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี วัย 21 ปี ได้เปิดเผยคลิปวีดิโอที่กลุ่มโจรได้บุกเข้ามาในเคหสถานแสนรักของเขาผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมกันนี้พวกโจรตัวแสบยังได้ขนตู้เซฟที่มีของสำคัญมากมายอย่างเช่นเหรียญแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เหรียญแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และเหรียญรองแชมป์ยูโร 2020 เป็นต้น

เจมส์ เปิดใจผ่าน "ไอจี" ว่า "ช่วงเย็นวันที่ 14 กันยายน 2021 ตอนที่ผมลงเล่นให้กับสโมสรของผมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พวกโจรขี้ขลาดได้บุกเข้ามาในบ้านของผม พวกเขาพยายามยกตู้เซฟใบใหญ่ที่มีของสะสมส่วนตัวของผมหลายอย่างเข้าไปในรถของพวกเขา"

"ผมไม่เคยเก็บพวกเครื่องเพชรเอาไว้ในบ้านดังนั้นทั้งหมดที่อยู่ในเซฟก็คือเหรียญชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และซูเปอร์ คัพ รวมทั้งเหรียญรองแชมป์ยูโร 2020 เหรียญรางวัลเหล่านี้เป็นตัวแทนแห่งชัยชนะกับเชลซี และทีมชาติอังกฤษ มันเป็นเกียรติที่ไม่สามารถพรากเอาไปจากผมได้ไม่ว่าผมจะมีเหรียญอยู่ข้างกายหรือไม่ก็ตาม"

"อย่างไรก็ตาม ผมอยากขอร้องแฟนบอลเชลซี และทีมชาติอังกฤษให้ช่วยชี้เบาะแส และจัดการกับเหล่าผู้คนที่มีชีวิตต่ำต้อยเหล่านั้นซึ่งไม่มีทางจะได้พักผ่อนอย่างสบายๆ เพราะมีหลักฐานมันแน่นติดตัวพวกเขา"

"ตำรวจ, ที่ปรึกษาส่วนตัวของผมและสโมสรเชลซี (รวมทั้งอีกหลายๆ คน) ให้การสนับสนุนผม เพราะเรามีข้อมูลที่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ เรากำลังเข้าใกล้ตัวพวกเขา โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในช่วงที่โดนบุกปล้นบ้าน แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมปลอดภัยดี"

"ผมขอบคุณมากๆ สำหรับแพลตฟอร์มนี้ที่ทำให้ผมได้บอกพวกคุณทุกคนเกี่ยวกับความโชคร้ายของผม และผมหวังว่าเราทุกคนจะช่วยกันจับกลุ่มคนเหล่านี้ให้ได้" แบ็กขวา "สิงห์บลู" ระบุ

 


รีซ เจมส์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด