ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่คอยดูแล! กุน ซื้อนาฬิกาหรูแจกเหล่าสตาฟฟ์ เรือใบ ทุกคน

2 มิถุนายน 2564, 17:23 น.  ·  286


ขอบคุณที่คอยดูแล! กุน ซื้อนาฬิกาหรูแจกเหล่าสตาฟฟ์ เรือใบ ทุกคน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกจอมเก๋า ทุ่มทุนเอาใจสตาฟฟ์แมนฯ ซิตี้ สุดๆ ด้วยการซื้อนาฬิกาหรูแจกทีมงานทุกคนของ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกันนี้ยังมอบของขวัญชิ้นใหญ่เพื่อให้ทุกคนได้จับสลากด้วย

  เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สร้างความทรงจำมิรู้ลืม ด้วยการซื้อนาฬิกายี่ห้อหรูมูลค่ากว่า 60,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท) แจกบรรดาสตาฟฟ์ทุกคนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทั้งจับสลากแจกรถ 1 คัน

หัวหอกวัย 32 ปี ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นล่าสุด พร้อมกับย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ก่อนที่ "กุน" จะลา "เรือใบสีฟ้า" เขาได้สร้างเรื่องสุดประทับใจให้กับทีมงานแมนฯซิตี้อย่างมาก

จากรายงานของ "ดิ แอธเลติก" สื่อระดับโลก ระบุว่า อเกวโร่ ซื้อนาฬิกาหรูยี่ห้ออูโบลท์ (Hublot) และ แทค ฮอยเออร์ (Tag Heuer) ซึ่งมีมูลค่าเรือนละ 1,650 ปอนด์ (ราว 66,000 บาท) เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับสตาฟฟ์ของแมนฯ ซิตี้ 60 คน พร้อมสลักข้อความว่า "Gracias! Kun Aguero" หรือ "ขอบคุณมากๆ จาก กุน อเกวโร่"

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ อเกวโร่ ยังได้ซื้อรถหรูยี่ห้อเรนจ์ โรเวอร์ส อีโวค มูลค่าประมาณ 40,000 ปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท) 1 คันเพื่อให้บรรดาสตาฟฟ์ได้ลุ้นกันด้วยการจับสลาก โดยมีการเผยว่าคนที่ดวงเฮงคว้ารางวัลใหญ่ไปนอนกอดก็คือหนึ่งในเจ้าหน้าที่ดูแลเสื้อผ้าของ "เรือใบสีฟ้า"

 


เซร์คิโอ อเกวโร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก