ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณมากทุกคน!! โค้ชอู๊ด สุดปลื้มแข้ง ท่าเรือ ถล่ม กว่างโจว 3-0

28 มิถุนายน 2564, 11:42 น.  ·  295


ขอบคุณมากทุกคน!! โค้ชอู๊ด สุดปลื้มแข้ง ท่าเรือ ถล่ม กว่างโจว 3-0

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชอู๊ด หรือ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เปิดใจหลังพาทีมเอาชนะ กว่างโจว เอฟซี ไป 3-0 พร้อมชื่นชม ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เป็นพิเศษ

ทั้งนี้ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ขอบคุณลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเอาชนะ กว่างโจว เอฟซี ไปแบบขาดลอย 3-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการทำประตูของ เอเลียส ดอเลาะ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ฟิลิป โรลเลอร์ 

สำหรับ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟซี จะลงฟาดแข้งกับ เซเรโซ โอซากา (ญี่ปุ่น) ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดที่ 3 วันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด.

โดย หลังจบเกม โค้ชอู๊ด สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “ขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนคว้าสามคะแนนให้ท่านประธานสโมสรและแฟนบอลได้สำเร็จ แม้เราจะยิงได้ถึง 3 ประตูในเกมนี้ แต่เกมรุกก็ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องกลับไปแก้ไข การที่ บาส (ปกรณ์ เปรมภักดิ์) ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้ทำให้ทีมมีความหลากหลายในการเล่นลูกฟรีคิก และการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายมากขึ้น เช่นกันกับจังหวะยิงประตูของเขาในเกมนี้ ซึ่งเป็นจังหวะที่ปกรณ์พยายามทำมาตลอดในช่วงซ้อม ส่วนจังหวะยิงจุดโทษพลาดของ ซัวเรส ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเขาเป็นพิเศษหลังจบเกม เพราะเขาเป็นมืออาชีพ และรู้ตัวเองว่าจากนี้จะต้องทำอะไรต่อ”


สระราวุฒิ ตรีพันธ์ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย กว่างโจว เอฟซี