ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอปลดปล่อยหน่อย! ซูม่าเซิ้ง-ทูเคิ่ลไล่ฉีด สิงห์บลูฉลองแชมป์กันสุดเหวี่ยง(คลิป)

31 พฤษภาคม 2564, 11:00 น.  ·  283


ขอปลดปล่อยหน่อย! ซูม่าเซิ้ง-ทูเคิ่ลไล่ฉีด สิงห์บลูฉลองแชมป์กันสุดเหวี่ยง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผยคลิปเบื้องหลังทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฉลองแชมป์บิ๊กเอียร์กันสุดเหวี่ยงในห้องแต่งตัว ทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล ไล่ฉีดแชมเปญใส่นักเตะ และ คูร์ท ซูม่า โชว์ลีลาสายย่อสุดพลิ้ว

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี และนักเตะ "สิงห์บลูส์" ร่วมกันฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในห้องแต่งตัวอย่างสนุกสนาน หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ได้แชมป์  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่สองต่อจากปี 2012 โดยฮีโร่ในครั้งนี้คือ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าค่าตัวแพงของสโมสรที่ยิงได้นาทีที่ 42 และเจ้าตัวก็ถอดเสื้อฉลองในห้องแต่งตัวอย่างเฮฮา

ขณะที่ ทูเคิ่ล เอาแชมเปญมาไล่ฉีดใส่ลูกทีมในห้องแต่งตัวอย่างเมามัน ก่อนกระโดดโลดเต้นกับนักเตะอย่างมีความสุข แถมยังถอดรองเท้าของตัวเองขึ้นมาชูฉลองอีกด้วย

ด้าน คูร์ท ซูม่า ปราการหลังชาวฝรั่งเศส โชว์ลีลาเต้นสุดพลิ้วร่วมกับ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมือ 3 ก่อนที่ จอร์จินโญ่ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะเข้ามาร่วมวงร้องเพลงและแดนซ์เต็มเหนี่ยว รวมทั้งเอาสมาร์ทโฟนมาถ่ายเซลฟี่ด้วย

ส่วน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับคำชมอย่างมากกับฟอร์มการเล่น ร่วมฉลองเล็กๆ แต่พองามตามสไตล์สมถะของตัวเอง โดยจังหวะถ่ายรูปร่วมกับ แทมมี่ อับบราฮัม ก็แค่ชูกำปั้นและฉีกยิ้มให้เห็นเท่านั้น

 


โธมัส ทูเคิ่ล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี คูร์ท ซูม่า