ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอรับผิดคนเดียว! น้ามูเปิดใจหลังพาโรม่าออกไปพ่ายเละเทะในคอนเฟอเรนซ์ลีก

22 ตุลาคม 2564, 05:06 น.  ·  246


ขอรับผิดคนเดียว! น้ามูเปิดใจหลังพาโรม่าออกไปพ่ายเละเทะในคอนเฟอเรนซ์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "หมาป่ากรุงโรม" ยืดอกขอรับผิดเอง หลังพาทีมออกไปพ่าย โบโด กริมท์ ยับเยิน 1-6 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่แอบเสียดายที่ลูกทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ อาแอส โรม่า ยืนยันว่า ตนขอรับผิดชอบเอง ที่จัดการทีมไม่ดี หลังจากที่ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" บุกไปแพ้ โบโด กริมท์ ขาดลอย 1-6 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ "เฮียมู" เลือกพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน โดยที่มีนักเตะอย่าง แทมมี่ อับราฮัม, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน อยู่บนม้านั่งสำรอง ก่อนพบกับความปราชัยสุดยับเยิน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอาชีพกุนซือของเจ้าตัว ที่โดนทีมคู่แข่งทำถึง 6 ประตูในแมตช์เดียว

"ผมตัดสินใจเลือกไลน์อัพชุดนี้ลงเล่น ดังนั้นคนที่จะต้องรับผิดชอบคือผมเอง ผมมีความตั้งใจที่ดี ที่เลือกเปิดโอกาสให้นักเตะซึ่งฝึกซ้อมอย่างหนักได้ลงเล่น รวมทั้งถือโอกาสโรเทชั่นทีม แต่วันนี้เราแพ้ให้กับทีมที่มีคุณภาพสูงกว่าในสนาม มันก็เท่านั้นแหละ"

"ถ้าผมสามารถส่งผู้เล่นตัวจริงชุดเดิมลงเล่นตลอดได้ ผมก็จะทำ แน่นอนว่า มันมีความเสี่ยง เพราะคุณภาพของทีมสองชุดมันแตกต่างกันมาก"

"ผมรู้ขีดจำกัดของทีมเราชุดนี้ดี มันไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่สำหรับผม แต่ผมก็คาดหวังว่า เราน่าจะตอบสนองได้ดีกว่านี้ ซึ่งก็อย่างที่ผมได้พูดไปนั่นแหละ ผมเลือกพวกเขาลงเล่นเอง ดังนั้นมันจึงเป็นความรับผิดชอบของผม" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ระบุ


โชเซ่ มูรินโญ่ โรม่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด