ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอร่วมวงด้วย! บาร์ซ่าตั้งเป้าเซ็นต์ฮาแลนด์ล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู

4 มกราคม 2565, 12:39 น.  ·  223


ขอร่วมวงด้วย! บาร์ซ่าตั้งเป้าเซ็นต์ฮาแลนด์ล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุ บาร์ซ่า พร้อมแย่งชิงตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับอีกหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อนักเตะเปิดใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน

  โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แย้มว่า สโมสรตนพร้อมที่จะร่วมวงแย่งชิงตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้วยการที่ ฮาแลนด์ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรระดับท็อป อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ถึงแม้ บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องการเงินภายในสโมสร แต่พวกเขาก็ถูกมองเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัว ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี และล่าสุด ลาปอร์ต้า ประกาศชัดว่า ทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับ บาร์ซ่า

"เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างยอดทีมขึ้นมา ทุกอย่างเป็นไปได้อยู่แล้ว ถ้าหากเราทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ดี และผมก็มั่นใจว่า เราจะทำได้ บรรดานักเตะชั้นยอดต่างเปิดโอกาสที่จะย้ายมา บาร์ซ่า และแน่นอนว่า ตอนนี้เรากำลังกอบกู้สถานะของเรา" บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าวกับนักข่าว หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์

 


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด