ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอเปลี่ยนได้ไหม! เชียเรอร์ฟังธงแชมพรีเมียร์ลีก+ท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

13 มกราคม 2565, 18:10 น.  ·  495


ขอเปลี่ยนได้ไหม! เชียเรอร์ฟังธงแชมพรีเมียร์ลีก+ท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อลัน เชียเรอร์ กูรูคนดังของวงการลูกหนังอังกฤษรุดออกโรงทำนายทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก และท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ใหม่อีกรอบ หลังส่อแววว่าไม่เป็นอย่างที่เจ้าตัววิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้

  ในช่วงก่อนเปิดซีซั่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองหลังจากพวกเขาได้แชมป์หนสุดท้ายในปี 2017 เนื่องจาก สิงห์บลูส์ มีดีกรีเป็นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

พร้อมกันนี้ ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างแข็งแกร่งโดยรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอิงลิชได้ และทำให้กูรูหลายรายมองตรงกับ เชียเรอร์ ว่าทีมจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปเชยชม

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุดซึ่งพลิกผันไปว่า แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังฟอร์มแรงชนะ 11 นัดรวดน่าจะเข้าเส้นชัยชนิดไร้คู่แข่ง เจ้าของนิคเนม "ฮ็อตช็อต" จึงขอเปลี่ยนการทำนายใหม่ว่า เรือใบสีฟ้า จะเข้าวินร้อยเปอร์เซนต์ พร้อมทั้งเปลี่ยนสี่ทีมที่จะได้อันดับท๊อปโฟร์ตามมุมมองใหม่ของเขาด้วย

"ก่อนเริ่มเขี่ยบอล ผมบอกว่า เชลซี จะได้แชมป์ลีก แต่ตอนนี้ผมสงสัยแล้ว" เชียเรอร์ เอ่ยเมื่อ 12 ม.ค.

"แมนฯ ซิตี้ กำลังมีฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง พวกเขาไม่แผ่วเลย และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็น่าทึ่งมาก เขาคว้าผลลัพธ์ได้ และรีดฟอร์มนักเตะที่เขามีออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม"

"เป็นเรื่องยากที่มีนักเตะฝีเท้าดีหลายรายเพราะทุกคนต้องการเล่นทุกสัปดาห์ และเขาจัดการกับเรื่องสำคัญนี้ได้อย่างเหนือชั้น"

"ดังนั้นผมจึงต้องบอกว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ ผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนโค่นพวกเขาได้แล้วในตอนนี้"

สำหรับคำถามถึงอันดับท๊อปโฟร์ เชียเรอร์ เอ่ยชื่อสามทีมออกมาโดยไม่มี แมนฯ ยูไนเต็ด

"แมนฯ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล , เชลซี ... ผมประทับใจ อาร์เตต้า และ อาร์เซน่อล เขาจัดการกับเรื่องต่างๆได้ดี แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาคุมทีม สเปอร์ส และมี แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน เป็นกองหน้า ผมคิดว่า สเปอร์ส จะติดท๊อปโฟร์"


อลัน เชียเรอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด