ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอให้โชคดี!! โซลชา เผยตัดสินอนาคตลูกทีมหลังจบซีซั่นนี้

3 เมษายน 2564, 13:39 น.  ·  228


ขอให้โชคดี!! โซลชา เผยตัดสินอนาคตลูกทีมหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขายังจะไม่ตัดสินอนาคตของผู้เล่นในทีมชุดใหญ่บางรายก่อนจะถึงช่วงซัมเมอร์

  โดย แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ ได้รายงาน ปีศาจแดง กำลังตกเป็นข่าวในการตามล่านักเตะใหม่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, กองหน้าตัวกลาง, มิดฟิลด์ และ แบ็คขวา ในขณะที่ยังมีผู้เล่นอย่าง อันเดรียส เปเรย์รา, ดิโอโก้ ดาโลต์, ฟาคุนโด้ เปเยสตรี และ เจสซี ลินการ์ด ที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้ทีมอื่นในขณะเดียวกัน ฆวน มาต้า และ เอดิสัน คาวานี ก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล ส่วนสัญญาของ ลินการ์ด และ ป็อกบา ก็กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และอนาคตของ ดาบิด เอ เคอา ก็ยังเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนในเวลานี้ โดยทางด้านกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ยืนยันว่าเขาจะยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะในตอนนี้ เนื่องจากยังเหลือโปรแกรมการแข่งัขนอีกหลายเกม ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงท้ายซีซันได้

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “แน่นอนว่าเรามีแผนการณ์ล่วงหน้าและแผนที่เราคิดว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น ระยะเวลา 2 เดือนในเรื่องของฟุตบอลนั้นมันถือว่ายาวนานทีเดียว อาจจะมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปก็ได้”

“ในทีมของเรามีผู้เล่นอยู่ 2-3 คนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของพวกเขา บางคนไม่มีสัญยา บางคนมีสัญญา ซึ่งเราจะมีภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องผู้เล่นในทีมตอนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคม”


โอเล กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ