ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขาดคนนี้ไม่ได้! มาดริด ยอมลงทุนจ่ายค่าเครื่องเจ็ทให้ มาร์เซโล่ นั่งมาเตะกับเชลซี

1 พฤษภาคม 2564, 09:56 น.  ·  243


ขาดคนนี้ไม่ได้! มาดริด ยอมลงทุนจ่ายค่าเครื่องเจ็ทให้ มาร์เซโล่ นั่งมาเตะกับเชลซี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังในแดนกระทิงดุอย่าง อาส ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมควักกระเป๋ายอมจ่ายค่าเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวให้กับ มาร์เซโล่ เพื่อนำนักเตะเดินทางไปช่วยสโมสรในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง เยือน เชลซี วันพุธหน้า หลังแข้งแซมบ้าดันติดภารกิจสำคัญช่วยงานเลือกตั้งท้องถิ่น

  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะต้องจ่ายเงินประมาณ 17,000 ปอนด์ (ราว 646,000 บาท) เป็นค่าเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเพื่อนำ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ เดินทางไปยังกรุงลอนดอนในสัปดาห์หน้า หลังจากที่เขาเสร็จภารกิจช่วยงานการเลือกตั้งท้องถิ่นในกรุงมาดริด

ดาวเตะชาวบราซิเลียนได้รับการสุ่มเลือก ให้ทำหน้าที่ช่วยงานเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 พฤษภาคมนี้ หรือก่อนแข่งศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เพียงแค่วันเดียว นั่นอาจจะทำให้เขาต้องพลาดช่วยทีมบุกไปเยือน เชลซี ซึ่งเกมแรกเสมอกันมา 1-1

อย่างไรก็ตาม "อาส" สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ รายงานว่า มาร์เซโล่ จะทำการฝึกซ้อมเพียงลำพังที่ บัลเดเบบาส ซึ่งเป็นสนามซ้อมของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ทำหน้าที่สำคัญเสร็จ ก่อนที่จะนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเดินทางไปยังกรุงลอนดอนในช่วงคืนวันอังคารหรือเช้าวันพุธทันที

กระนั้นสิ่งที่น่ากังวลสำหรับ "โลส บลังโกส" ก็คือการที่ มาร์เซโล่ ต้องไปช่วยงานเลือกตั้ง นั่นทำให้เขาต้องติดต่อกับผู้คนจำนวนมาก เนื่องจากตามนโยบายของทุกๆ สโมสรในช่วงเวลานี้พยายามที่จะให้นักเตะของพวกเขาหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่สาธารณะ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในสโมสรของพวกเขา

แม้ "ราชันชุดขาว" จะพยายามใช้เรื่องนี้เป็นเหตุผลหลักเพื่อให้ มาร์เซโล่ ได้รับการยกเว้นเป็นพิเศษเพื่อไม่ต้องไปทำหน้าที่ช่วยงานเลือกตั้ง แต่ถ้าการอุทธรณ์ของพวกเขาถูกปฏิเสธ นั่นหมายความว่า การเดินทางไปอังกฤษของ มาร์เซโลน่า คงเป็นเรื่องที่เสี่ยงเกินไป

 


เรอัล มาดริด มาร์เซโล เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก