ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขาดความดุดัน! ทูเคิ่ลรับยังไม่ปลื้มฟอร์มครึ่งแรก เกมบุกสอยสเปอร์สถึงรัง

20 กันยายน 2564, 06:32 น.  ·  186


ขาดความดุดัน! ทูเคิ่ลรับยังไม่ปลื้มฟอร์มครึ่งแรก เกมบุกสอยสเปอร์สถึงรัง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือดเบียร์ ยอมรับไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมในช่วงครึ่งแรก เพราะเล่นขาดความดุดันและมุ่งมั่น ก่อนที่ครึ่งหลังจะกลับมาได้ จนกระทั่งยิงรัว 3 ลูกในเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ บุกทุบ "ไก่เดือยทอง" ถึงถิ่น เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมของ เชลซี กล่าวหลังเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ในเกม ลอนดอน เกมดาร์บี้แมตช์ ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

เชลซี บุกถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยพวกเขาโชว์ฟอร์มแกร่งแบบไม่ไว้หน้าเจ้าบ้านด้วยการซัดสามตุงในครึ่งหลังจาก ติอาโก้ ซิลวา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนแซงยึดจ่าฝูงโดยมีแต้มเท่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ประตูได้-เสียดีกว่า

"ผมไม่พอใจกับผลงานในช่วง 45 นาทีแรก สำหรับฟอร์มการเล่นส่วนบุคคลถือว่ายอดเยี่ยมมากในครึ่งแรกจาก เกปา (อาร์รีซาบาลาก้า) และ ติอาโก้ ซิลวา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่เราขาดความมุ่งมั่น, พลัง และการทุ่มเทอย่างเต็มที่โดยเฉพาะจังหวะเข้าบอล 50-50"

"ผมรู้สึกว่าเราอยากสร้างความประทับใจด้วยทักษะส่วนตัวแต่เกมดาร์บี้แมตช์แบบนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องทักษะเพียงอย่างเดียวเสมอไป มันต้องมีเรื่องของการเล่นที่ดุดัน และพยายามสร้างผลงานให้ดีขึ้นร่วมกันเป็นทีม"

"เราได้พูดคุยกันในช่วงพักครึ่ง จากนั้นในครึ่งหลังฟอร์มการเล่นของเราดีขึ้นมาก และสมควรได้รับชัยชนะ มันเป็นการแสดงปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีเยี่ยม แน่นอนว่าผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังของเรา" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวหลังเกม


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด