ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขาดทุนยับ! มาดริด เล็งโละ อาซาร์ พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้

8 พฤษภาคม 2564, 12:31 น.  ·  235


ขาดทุนยับ! มาดริด เล็งโละ อาซาร์ พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมปล่อย เอแด็น อาซาร์ ออกจากทีมหลังซัมเมอร์นี้และพร้อมเปิดรับข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจอยากได้ตัว โดยย้ำการขายนักเตะไม่เกี่ยวกับพฤติกรรมดราม่าหลังเกมแพ้ เชลซี ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะเปิดรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจอยากได้ตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อดังของประเทศสเปน

อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,420 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แต่นักเตะใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาลมากกว่าการลงสนามช่วยต้นสังกัด นั่นทำให้ทัพ "ราชันชุดขาว" หมดความอดทนกับนักเตะแล้ว และพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไป

มีการเปิดเผยว่าเหตุผลที่  ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ต้องการเก็บนักเตะเอาไว้อีกแล้วเพราะผลงานของเขาที่ไม่ได้ดีเยี่ยมเหมือนกับตอนที่เล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่เกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัวที่ไปหัวเราะสนุกสนานกับเพื่อนเก่าสมัยอยู่กับ เชลซี โดยที่ไม่มีความรู้สึกสลดทั้งๆที่ต้นสังกัดร่วงตกรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สื่อเจ้าเดิมยังรายงานอีกว่า เรอัล มาดริด วางแผนมานานหลายสัปดาห์แล้วที่จะขายเขาออกไป เนื่องจากทีมหมดความอดทนกับ จอมทัพชาวเบลเยียม และต้องการที่จะปล่อยออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับนักเตะอีก 2-3 ราย

อาซาร์ ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับต้นสังกัด และ "ราชันชุดขาว" ก็ยังคงค้างเงินค่าตัวนักเตะกับ เชลซี จากเงื่อนไขการง่ายเป็นงวดๆ นั่นทำให้สโมสรพร้อมที่จะลดราคาค่าตัวของ สตาร์ลูกหนังวัย 30 ปี เพื่อที่จะปล่อยเขาออกไปจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ทั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อาซาร์ ลงสนามไปแค่ 22 เกมเท่านั้นเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ในขณะที่ซีซั่น 2020/2021 นักเตะเพิ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และลงสนามไปแค่ 18 แมตช์ ด้วยเหตุนี้ทำให้อนาคตของนักเตะกับสโมสรแทบจะดับลงแล้ว

 


เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด ลาลี ก้า