ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขาดเรื่องเดียว! เป๊ปเผยเหตุผลที่ซิลวาชวดคว้าบัลลงดอร์แม้จะเก่ง

11 มีนาคม 2565, 20:22 น.  ·  249


ขาดเรื่องเดียว! เป๊ปเผยเหตุผลที่ซิลวาชวดคว้าบัลลงดอร์แม้จะเก่ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ระบุ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แข้งคนเก่งของทีมคงไม่มีทางได้ บัลลง ดอร์ เพราะมองว่าคนที่จะได้รางวัลนั้นต้องอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต รวมถึงยิงให้ได้หลายประตู พร้อมเผยว่ารู้สึกดีที่แข้งระดับ เซ โรแบร์โต้ เคยออกปากชม ซิลวา

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผูู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์  ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกตัวเก่งของทีมคงไม่มีทางได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไปครอง ทั้งที่เขาเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ ในสายตาของตน

ซิลวา ทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนฯ ซิตี้ มาโดยตลอด อย่างฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 7 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 27 นัด ซึ่งไม่นานมานี้ เซ โรแบร์โต้ อดีตยอดดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ถึงขั้นยกให้ ซิลวา เป็นแข้งที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้เลย

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เมื่อมันออกมาจากปากของคนอย่าง เซ โรแบร์โต้ แล้วน่ะ มันก็ต้องบอกเลยว่ามันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เพราะสมัยที่เขายังเล่นอยู่ในเยอรมนีน่ะเขาเองก็เป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของผมเลย แต่ผมไม่รู้หรอกนะว่าตอนนี้ แบร์นาร์โด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกรึเปล่า และผมก็ไม่สนใจเรื่องนั้นด้วย เท่าที่ผมเห็นก็คือเขาเป็นคนที่ดีมากๆ มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ผมได้ทำงานร่วมกับเขา เขาสามารถทำทุกอย่างเท่าที่ตัวเองพอจะทำได้ไม่ว่าจะทั้งในด้านเกมรุกหรือเกมรับ"

"อย่างไรก็ตาม เขาจะไม่มีวันได้ บัลลง ดอร์ แน่นอน เพราะการจะทำอย่างนั้นได้น่ะคุณต้องอยู่ในโลกโซเชียลมีเดียด้วย แถมแค่พาทีมชนะได้มันก็ยังไม่ดีพอ เพราะมันต้องทำประตูให้ได้เป็นกอบเป็นกำเช่นกัน และ แบร์นาร์โด้ ก็ไม่ได้เก่งในเรื่องนั้น"

"แน่นอนว่าถ้าสักวันหนึ่งเขาได้ บัลลง ดอร์ แล้วน่ะผมก็คงจะดีใจมากๆ ผมคงจะมีความสุนแทนเขา เหมือนอย่างที่ผมจะรู้สึกแบบนั้นกับนักเตะคนไหนก็ตามของที่นี่หากสักวันหนึ่งพวกเขาได้ บัลลง ดอร์ และถ้าผมเป็นคนได้มอบรางวัลให้กับเขาเองมันก็คงจะยิ่งเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นไปอีก ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วนั้นผมมองว่าเขาทำได้ทุกอย่างเลย"


แบร์นาร์โด้ ซิลวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด