ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขาดแค่บอลโลก! เมสซี่ เปิดใจหมดเปลือกหลังคว้าแชมป์โกปาอเมริกา

10 กันยายน 2564, 12:08 น.  ·  252


ขาดแค่บอลโลก! เมสซี่ เปิดใจหมดเปลือกหลังคว้าแชมป์โกปาอเมริกา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยอมรับตอนนี้ชีวิตช่างแสนมีความสุขและจิตใจก็เต็มไปด้วยสันติสุข หลังสามารถเติมเต็มความฝันในการคว้าแชมป์ระดับชาติได้ซะที ด้วยการนำ อาร์เจนตินา คว้าโทรฟี่โกปา อเมริกา มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

  ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าตอนนี้จิตใจของตนเต็มไปด้วยสันติสุข หลังจากที่สามารถนำทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์โกปา อเมริกา 2020 มาครอบครองได้สำเร็จ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่า เมสซี่ จะได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง และคว้าแชมป์ระดับสโมสรร่วมกับ บาร์เซโลน่า มาจนครบถ้วน รวมทั้งรางวัลส่วนตัวมากมาย โดยเฉพาะการได้บัลลงดอร์ 6 สมัย

อย่างไรก็ตามผลงานระดับชาติของเขายังเป็นรอยด่างพร้อยในชีวิตเพราะเจ้าตัวไม่เคยได้สัมผัสแชมป์กับทัพ "ฟ้าขาว" เลย ทั้งการพ่าย เยอรมนี 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ตามด้วยการแพ้ ชิลี สองครั้งติดต่อกันในรอบชิง โกปา อเมริกา ปี 2015 และ 2016

สำหรับตอนนี้สิ่งที่ค้างคาใจของ เมสซี่ หมดไปแล้วเมื่อเขานำ อาร์เจนตินา เฉือน บราซิล คว้าแชมป์โกปา อเมริกา มาครอบครองได้สำเร็จซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศในรอบ 28 ปีเลยทีเดียว
งานนี้ เมสซี่ เปิดใจหมดเปลือกว่าตนเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก หลังสามารถเติมเต็มความสำเร็จระดับชาติได้ซะที

"จิตใจของผมเต็มไปด้วยสันติสุขจากความสำเร็จที่ฝันเอาไว้ซึ่งผมเคยโดนปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง"

"มันเหมือนกับความฝัน เป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษ ผมแทบไม่อยากเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น ผมมีความสุขกับการได้ดูภาพต่างๆในตอนนี้มากกว่าในช่วงที่ผ่านมา ผมไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นจริงๆ" ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาว วัย 34 ปี กล่าว


ลิโอเนล เมสซี่ อาร์เจนตินา โกปา อเมริกา 2021 ข่าวฟุตบอลล่าสุด