ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขายมั้ย? ขุนค้อนเผยอนาคต ไรซ์ หลังหลายทีมสนใจดึงร่วมทัพ

20 กรกฎาคม 2564, 02:43 น.  ·  311


ขายมั้ย? ขุนค้อนเผยอนาคต ไรซ์ หลังหลายทีมสนใจดึงร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เชื่อว่าพวกเขาสามารถรั้งตัวดาวเตะกองกลางทีมชาติอังกฤษ โดยพวกเขากำลังเดินหน้าเพื่อยื่นข้อเสนอระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของบ่อนเมืองผู้ดี ที่ออกราคามั่นใจว่า นักเตะจะยังอยู่ในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยมต่อไป

  ดีแคลน ไรซ์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงมาพักใหญ่ นับตั้งแต่ก่อนลงเตะฟุตบอลยูโร 2020 กับการย้ายออกไปจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งตรงกันข้ามกับทีม ขุนค้อน ที่แสดงความมั่นใจในการรักษาเขาไว้กับทีมต่อไปได้ ตามรายงานของ ทอล์ก สปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ก.ค.64

ที่ผ่านมา ไรซ์ มีบทบาทสำคัญในการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษ ในยูโร 2020 และได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทีมใหญ่ๆต้องการมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ไม่มีความประสงค์ที่จะขาย และหากต้องขายต้องไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3377 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่ทั้งสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ รวมไปถึง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ยังนิ่งอยู่ง

แม้ที่ผ่านมา ดีแคลน ไรซ์ จะปฎิเสธต่อสัญญา แต่ทีมขุนค้อน ก็กำลังเดินหน้าเจรจายื่นข้อเสนอระยะยาว และมีความหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่

โดยบริษัทรับพนันในอังกฤษ ก็คิดสอดคล้องเหมือนกันว่า เจ้าตัวน่าจะอยู่กับ เวสต์แฮม ต่อไป โดยระบุอัตราต่อรองว่า อยู่เวสต์แฮมต่อไป ในราคา 4/6 ซึ่งเป็นความน่าจะเป็น 60% ที่เขายังคงอยู่ ในขณะอัตราต่อรองที่ดีที่สุด สำหรับทีมที่มีโอกาสก็คือ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีราคาอยู่ 3/1


ดีแคลน ไรซ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก