ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขายมั้ย? คูมันเผยอนาคต คูตินโญ่ กับบาร์ซ่า

21 สิงหาคม 2564, 15:53 น.  ·  258


ขายมั้ย? คูมันเผยอนาคต คูตินโญ่ กับบาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ พร้อมที่จะให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้เป็นตัวหลักกับทีมในซีซั่นนี้ โดยบอกว่า คูตินโญ่ จะเป็นหนึ่งในคนที่ตนฝากฝังความหวังเรื่องการทำประตูในฤดูกาลใหม่ ภายหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว

  โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนพร้อมที่จะให้โอกาส ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้พิสูจน์ตัวเองกับทีมอีกครั้งในฤดูกาลนี้

คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขายังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ "อาซูลกราน่า" ได้เลย โดยเบอร์ 14 ที่เขาเคยใส่ก็ถึงขั้นถูกยกไปให้คนอื่นในทีมด้วย จนทำให้ก่อนหน้านี้หลายคนฟันธงว่าเขาหมดอนาคตกับทีมแน่นอนแล้ว

คูมันเผยว่า "สาเหตุที่ ฟิลิปเป้ ไม่ได้ลงเล่นก็เพราะผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องซ้อมร่วมกับทีมอีกสัก 1 สัปดาห์ก่อนที่จะสามารถถูกเรียกใช้งานได้ ผมเชื่อใจในตัวเขาเพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสามารถเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาร์ซ่า ได้"

"ฤดูกาลก่อนเขาเองก็ได้เป็นตัวจริงในช่วงหนึ่งแต่แล้วก็ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ฤดูกาลนี้ผมเชื่อใจในตัว คูตินโญ่ เขาสามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่ง เขาสามารถไปเป็นปีกซ้ายก็ยังได้ การที่ เมสซี่ ไม่ได้อยู่กับทีมแล้วทำให้เราจะยิงประตูได้น้อยลง และเราต้องหวังให้นักเตะคนอื่นๆ ก้าวขึ้นมารับหน้าที่นั้นแทน ซึ่ง ฟิลิปเป้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น"


โรนัลด์ คูมัน บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ฟิลิปเป คูตินโญ ข่าวฟุตบอลล่าสุด