ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขายระดมทุน! มาดริด เล็งโละ 3 แข้งค่าเหนื่อยแพง เพื่อซื้อ 2 เด็กเทพยุคนี้

25 พฤษภาคม 2564, 16:26 น.  ·  219


ขายระดมทุน! มาดริด เล็งโละ 3 แข้งค่าเหนื่อยแพง เพื่อซื้อ 2 เด็กเทพยุคนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง สกายสปอร์ตส์  ตีข่าว เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าพร้อมโละทั้ง เอแด็น อาซาร์, แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โยวิช หลังจากต้องการเอาเงินไปเป็นทุนสำหรับการล่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อย เอแด็น อาซาร์, แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โยวิช ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

อาซาร์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับ เชลซี ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายไปอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แถมยังมีปัญหาด้านสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่องจนแฟนบอลบางคนของทีมถึงขั้นขับไล่เขาแล้ว ส่วน เบล ก็มีสถานะเป็นส่วนเกินของทีมในพักหลังจนถึงขั้นถูกปล่อยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลล่าสุด

สกายสปอร์ตส์ เสริมว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งใจจะเอาเงินที่ได้ไปเป็นทุนสำหรับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ 2 หัวหอกวัยหนุ่มชื่อดังต่อไป โดยในฤดูกาลนี้ มาดริด เพิ่งจบซีซั่นแบบมือเปล่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่ซีซั่น 2009-10


เรอัล มาดริด ลาลี ก้า เอแด็น อาซาร์ แกเร็ธ เบล ลูก้า โยวิช