ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขาเกือบหัก! คลิปแฟนบอล 2 คนวิ่งเข้าหา เนย์มาร์ ถึงกับเดินกะเผลก

5 มิถุนายน 2564, 18:13 น.  ·  229


ขาเกือบหัก! คลิปแฟนบอล 2 คนวิ่งเข้าหา เนย์มาร์ ถึงกับเดินกะเผลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เนย์มาร์ เจอกับประสบการณ์ที่เสียวในระดับหนึ่ง หลังมีแฟนบอลพุ่งเข้าหาเขา แต่เกิดเสียหลักจนกลายเป็นการกระแทกใส่เขาไปด้วย แถมยังมีคนหนึ่งที่ถึงขั้นถอดรองเท้าของเขาไปอีกต่างหาก

  เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนจะได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยในตอนที่แฟนคลับ 2 คนพุ่งเข้ามาที่จะกอดเขา ในตอนที่ทัพ "เซเลเซา" เดินทางถึงโรงแรมที่พัก

เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา บราซิล มีคิวเปิดรัง เอสตาดิโอ โชเซ่ ปินเยโร่ บอร์ด้า เจอกับ เอกวาดอร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกกาใต้ ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วนั้นนักเตะทุกคนก็ต้องเดินทางไปเข้าพักร่วมกับทีมในช่วงก่อนถึงวันแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ เนย์มาร์ ลงมาจากรถโค้ชของทีมนั้น จู่ๆ มันก็มีแฟนบอล 2 คนที่ควบฝีเท้าพุ่งเข้าหา เนย์มาร์ แบบเต็มแรง  แต่พวกเขาเกิดลื่นในตอนที่กำลังจะถึงตัว เนย์มาร์ จนกลายเป็นว่าพวกเขาไปกระแทกใส่ เนย์มาร์ จนทำให้แข้งคนดังถึงกับเสียหลัก

ทั้งนี้ แฟนบอลคนหนึ่งถึงขั้นถอดรองเท้าข้างหนึ่งของ เนย์มาร์ แล้วเอาติดตัวมาด้วย ซึ่งหลังจากนั้นทีมงานก็ต้องมาแยกแฟนบอลออกไปไกลๆ ขณะที่ เนย์มาร์ เดินกะโผลกกะเผลกเข้าโรงแรมไป แต่เขาก็ยังโบกมือทักทายแฟนบอลเหมือนกัน

สำหรับเรื่องการแข่งขันนั้น สุดท้ายแล้ว บราซิล ก็ชนะไป 2-0 โดยที่ เนย์มาร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและอยู่ในสนามจนจบเกม แถมยังเป็นคนยิงลูกจุดโทษทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังได้ด้วย

 


เนย์มาร์ บราซิล ฟุตบอลโลก