ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขึ้นมาอันดับหนึ่ง! บ่อนผู้ดีปรับราคามาร์ติเนซเต็งจ๋าคุมเอฟเวอร์ตัน

18 มกราคม 2565, 10:17 น.  ·  209


ขึ้นมาอันดับหนึ่ง! บ่อนผู้ดีปรับราคามาร์ติเนซเต็งจ๋าคุมเอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ยืนยัน เอฟเวอร์ตัน ติดต่อไปถึงสมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยมอย่างเป็นทางการเพื่อทาบคว้า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กลับมาคุมทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน อีกหนแล้วอันเป็นเหตุผลทำให้กุนซือสแปนิชผงาดเป็นเต็งจ๋านายใหญ่คนใหม่ของถิ่น กูดิสัน พาร์ค จากการกำหนดอัตราต่อรองล่าสุดของบริษัทรับพนัน

  หลังปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ก็ถูกสื่อสำนักต่างๆลือถึงเจ้านายคนใหม่หลายต่อหลายรายโดยเฉพาะ เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าคนดังซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ

อย่างไรก็ดี จากการปรับอัตราต่อรองล่าสุดของร้านรับพนันในอังกฤษ ปรากฏว่า มาร์ติเนซ ขยับขึ้นเป็นเต็งหนึ่งอย่างน่าสงสัยเนื่องจากปัจจุบันเขารับบทโค้ชทีมชาติเบลเยี่ยม และกำลังจะพาทีมลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ช่วงปลายปีนี้ด้วย

จากประเด็นดังกล่าว เดอะ เทเลกราฟ ยืนยันว่าทีมตราลูกอมติดต่อไปหาสมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยมอย่างเป็นทางการแล้วเพื่อทาบทาม มาร์ติเนซ แถมกุนซือเลือดกระทิงสนใจที่จะกลับไปรับงานกับสโมสรเก่าใน พรีเมียร์ลีก ด้วยหลังเคยรับงานกับทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ระหว่างปี 2013-2016

และที่สำคัญ สื่ออิงลิชระบุว่า มาร์ติเนซ ซึ่งคุมทีมชาติเบลเยี่ยมมานานห้าปีแล้วไม่ได้ต้องการกุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน แบบชั่วคราวเท่านั้น แต่เขาต้องการรับงานอย่างถาวรควบคู่ไปกับการคุมทีม ปีศาจแดงแห่งยุโรป ซึ่งในระหว่างนี้มีคิวลงเล่นนัดกระชับมิตรแค่นัดเดียวเท่านั้นกับ สโลวีเนีย ในเดือนมี.ค.

ขณะเดียวกัน มาร์ติเนซ จะหมดสัญญากับทีมชาติเบลเยี่ยมหลังจบศึกฟุตบอลโลก และมีค่าฉีกสัญญาแค่ 2 ล้านปอนด์ (แม้เขาจะนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการเทคนิคของทีมชาติเบลเยี่ยมควบด้วยอีกตำแหน่งก็ตาม)

อย่างไรก็ดี คาดว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะใช้เวลาอีกนานพอสมควรก่อนจะเซ็นสัญญากับ มาร์ติเนซ ได้ และจะมอบหน้าที่ให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน สตาฟฟ์ของสโมสรคุมทีมเป็นการชั่วคราวไปก่อน

สำหรับสามซีซั่นที่ มาร์ติเนซ วัย 48 ปีรับงานคุมทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เขามีผลงานชนะ 61 จาก 143 นัดซึ่งคำนวณเรตชนะได้เป็น 42.7%

  อัตราต่อรองล่าสุดกุนซือคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน (สกาย เบต)

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ 6-5 (แทง5 ได้6 ไม่รวมทุน)

ดันแคน เฟอร์กูสัน , เวย์น รูนีย์ 4-1

แฟร้งค์ แลมพาร์ด , เกรแฮม พ็อตเตอร์ 7-1

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ 12-1


โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด