ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขึ้นยาน! คริสเตนเซ่นจ่อโยกซบบาร์ซ่าแบบฟรีๆ

1 มกราคม 2565, 20:37 น.  ·  249


ขึ้นยาน! คริสเตนเซ่นจ่อโยกซบบาร์ซ่าแบบฟรีๆ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ สิงห์บลู ส่อแววที่จะเสีย อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ไปแบบฟรีๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า จ่อเต็มทีแล้ว ที่จะปิดดีลฉกตัวนักเตะมาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์

  อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กชาวเดนิชของ เชลซี ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

คริสเตนเซ่น ยังคงไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ทำให้เจ้าตัวสามารถตกลงทำสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรในลีกต่างแดนได้อย่างอิสระ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวที่มีอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เหลืออายุแค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น

บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กวัย 25 ปี อย่างหนักตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า ตอนนี้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายใกล้ได้บทสรุปเต็มที

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังอ้างว่า บาร์ซ่า ติดต่อพูดคุยกับ คริสเตนเซ่น มานานหลายสัปดาห์แล้ว ขณะที่ตัวนักเตะก็ได้ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี

สำหรับฤดูกาลนี้ คริสเตนเซ่น ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ เชลซี โดยเจ้าตัวลงเล่นรวมทุกรายการไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

ทั้งนี้ คริสเตนเซ่น ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี เมื่อปี 2013 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 146 นัด ทำได้ 1 ประตู และเคยถูกปล่อยตัวให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืมใช้งาน 2 ฤดูกาล (2015/16 และ 2016/17) ที่ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นไป 82 นัด ทำได้ 7 ประตู


อันเดรียส คริสเตนเซ่น บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด