ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขึ้นยาน? เลวานฯเล็งย้ายซบบาร์ซ่า หลังโอเคเงื่อนไขส่วนตัว

28 มีนาคม 2565, 13:51 น.  ·  267


ขึ้นยาน? เลวานฯเล็งย้ายซบบาร์ซ่า หลังโอเคเงื่อนไขส่วนตัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีอย่าง สปอร์ต อิตาเลีย ระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บรรลุข้อตกลงหลักๆ กับทาง บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังเหลือขั้นตอนที่ต้องเจรจากับ บาเยิร์น อีกที โดยดีลนี้อาจจะมีมูลค่าอยู่ที่ 60 ล้านยูโรด้วยกัน

  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงหลักๆ กับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปอยู่กับที่นั่นหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี

เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วโลกตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีท่าทีจากฝั่ง บาเยิร์น ว่าต้องการขยายสัญญาของเขาเลย จนลือกันว่าแข้งวัย 33 ปีไม่พอใจกับท่าทีของต้นสังกัดในระดับหนึ่ง

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าอยู่ โดยที่ เลวานดอฟสกี้ เป็นหนึ่งในคนที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ ซึ่งหากข่าวนี้เป็นความจริงมันก็หมายความว่าตอนนี้เหลือเพียงให้ บาร์เซโลน่า และฝั่งตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ สามารถเจรจากับ บาเยิร์น ได้ลงตัวเท่านั้น โดยเชื่อกันว่ายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จะต้องจ่ายเงินสูงสุดที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) หากต้องการจะเอา เลวานดอฟสกี้ ไปเสริมคม


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด