ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ขึ้นเต็งหนึ่่ง! บ่อนปรับราคาสเปอร์สซิวตราโอเร่ปาดหน้าทีมอื่น

13 มกราคม 2565, 12:22 น.  ·  503


ขึ้นเต็งหนึ่่ง! บ่อนปรับราคาสเปอร์สซิวตราโอเร่ปาดหน้าทีมอื่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บ่อนแดนผู้ดีอย่าง สกาย เบต จัดแจงปรับลดราคาจ่ายว่าที่นักเตะใหม่รายแรกของ สเปอร์ส ในตลาดหน้าหนาวนี้แล้วหลังมีความเป็นไปได้สูงว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนใกล้ได้ตัวปีกขวาที่เขาหมายปองเต็มที

  คอนเต้ เปิดปากยอมรับกับสื่อเมื่อวันก่อนว่าเข้าพูดคุยกับประธานสโมสร แดเนี่ยล เลวี่ และผู้อำนวยการฟุตบอล ฟาบิโอ ปาราติชี่ ได้อย่างน่าพอใจถึงการเสริมทัพในเดือนม.ค.นี้ซึ่งเชื่อกันว่ากุนซือ ไก่เดือยทอง เล็งไปที่ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกตัวจี๊ดของทีม วูล์ฟส์

ขณะเดียวกัน บรูโน่ ลาช นายใหญ่ทีม หมาป่า แสดงท่าพร้อมขายดาวเตะร่างบึกด้วยเนื่องจากซีซั่นนี้เขาฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัดโดยไม่มีทั้งประตู และแอสซิสต์ตอบแทนสโมสร แถมหลุดจากตำแหน่งตัวจริงไปแล้ว

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวเมืองมะกะโรนีซึ่งจรดปากกากับสโมสรแห่งกรุงลอนดอน 18 เดือนมองว่า ตราโอเร่ เหมาะกับระบบการเล่น 3-5-2 ของเขา และหวังได้ตัวมาร่วมทีมแทน สตีเว่น เบิร์กไวจ์น สตาร์ดัตช์ซึ่งจะถูกขายออกจากถิ่น ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเดือนนี้เนื่องจากไม่อยู่ในแผนของ คอนเต้

จากแนวโน้มดังกล่าว ส่งผลให้ สกาย เบต บริษัทรับพนันประเทศอังกฤษตัดสินใจปรับลดราคาจ่ายกรณีที่ ตราโอเร่ จะย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส ในเดือนนี้ลงไปอีก แม้ ไก่เดือยทอง จะรั้งเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวดาวเตะทีมชาติสเปนไปครอบครองอยู่ก่อนแล้วก็ตาม

  สรุปอัตราต่อรองสโมสรใหม่ของ ตราโอเร่ (เซ็นสัญญาก่อนวันที่ 3 ก.พ.)

สเปอร์ส 8-11 (แทง11 ได้ 8 ไม่รวมทุน)

เชลซี , นิวคาสเซิ่ล 12-1

ลิเวอร์พูล 20-1

เวสต์แฮม 25-1

บาร์เซโลน่า , แมนฯ ยูไนเต็ด 33-1


อดามา ตราโอเร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก