ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวดีผีแดง! ทูเคิ่ล คอนเฟิร์ม ซิลวา เจ็บชวดดวล แมนฯยู

27 กุมภาพันธ์ 2564, 10:41 น.  ·  202


ข่าวดีผีแดง! ทูเคิ่ล คอนเฟิร์ม ซิลวา เจ็บชวดดวล แมนฯยู

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม "สิงห์บลูส์" จะยังไม่มี ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋า ช่วยทีมในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ พร้อมอวย "ปีศาจแดง" แกร่งทั้งรับและรุก

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญชาวบราซิเลียน สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูณ์ และจะพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ ปราการหลังเลือดแซมบ้าวัย 35 ปี พักแข้งยาวมาตลอด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากเกมลีกนัดที่ เชลซี บุกเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 1-0 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์

"ในทีมตอนนี้ไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่ม แต่ ติอาโก้ ยังไม่สามารถลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ วันนี้เขาทำการซ้อมแบบส่วนตัว ซึ่งเราก็คาดหวังที่จะได้เขากลับสู่ทีมในช่วงสัปดาห์หน้า" ทูเคิ่ล กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้เกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้ หลังลงเตะไปแล้ว 12 นัด (ชนะ 8, เสมอ 4) ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและรับ "ก็หวังว่า เราจะได้ชัยชนะ แต่เรารู้ดีว่า นี่คือความท้าทายครั้งใหญ่ พวกเขายังไม่แพ้เกมเยือน ดังนั้นเราจึงรู้ดีว่า เราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง พวกเขามีนักเตะคุณภาพสูง สามารถโจมตีคุณด้วยความรวดเร็ว เกมรับก็แน่น และยอดเยี่ยมมากๆ ในการเปลี่ยนจากเกมรับเป็นรุก"

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 43 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับสอง 6 แต้ม


เชลซี พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติอาโก้ ซิลวา