ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อเดียวเท่านั้น! วิลเชียร์ชี้ปัจจัยเดียวที่จะทำให้อาร์เตต้าพาอาร์เซน่อลคว้าแชมป์ลีก

1 มกราคม 2565, 21:47 น.  ·  258


ข้อเดียวเท่านั้น! วิลเชียร์ชี้ปัจจัยเดียวที่จะทำให้อาร์เตต้าพาอาร์เซน่อลคว้าแชมป์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แจ็ค วิลเชียร์ มั่นใจ ถ้าหากบอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ให้การหนุนหลัง มิเกล อาร์เตต้า แล้วล่ะก็ กุนซือชาวสแปนิชก็จะทำให้ทีมกลับไปเป็นแชมป์ลีกได้ในเร็วๆ นี้ หลังจากปัจจุบัน อาร์เตต้า พาทีมทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว

  แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไร้สังกัดคนดัง แสดงความเชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชจะสามารถพา อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้ในอีกไม่กี่ปีหลังจากนี้ หากเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเหมาะสม

อาร์เตต้า เข้ามากุมบังเหียน อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ซึ่งในช่วงต้นฤดูกาลนี้เขาส่อแววว่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจากพาทีมแพ้เกมลีกในทั้ง 3 นัดแรก แถมในช่วงนั้นยังทำประตูไม่ได้เลยด้วย แต่หลังจากนั้นเขาก็ทำให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นจนปัจจุบันอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนแล้ว

วิลเชียร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าถ้ามีการสนับสนุนแบบเหมาะสมและได้นักเตะที่ใช่เข้ามาอยู่กับทีมแล้วล่ะก็ มันก็มีทางเป็นไปได้ เขามีโครงสร้างและปรัชญาที่มีต่อเกมฟุตบอลอย่างชัดเจนอยู่แล้ว เขายังรู้ด้วยว่าอยากให้ทีมของตัวเองเล่นในแบบไหน"

"ฟังนะ พวกเขาจะยังไม่ได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้หรอก แต่ในอีก 2 หรือ 3 ฤดูกาลต่อจากน้น่ะ ถ้าพวกเขาสามารถติดท็อปโฟร์ได้, ได้นักเตะชื่อดังมาร่วมทีมสักหน่อย, ให้เวลาแข้งหน้าใหม่เหล่านั้นได้ปรับตัว และได้เข้าใจว่าผู้จัดการทีมอยากจะให้พวกเขาเล่นในแบบไหนแล้วล่ะก็ ผมก็เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสที่จะเป็นแชมป์"


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด